หลักฐานชัด!วอนตำรวจเปิดวงจรปิดล่าตัว3โจรแสบขโมยรถจยย.


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.63- นางสิริวรรณ ทองคำ อายุ 49ปี เจ้าของร้านรับตัดชุดสูท ม่อนบูติก เลขที่ 8/17 ถนนคลองเทียน  อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ว่าเมื่อเวลา 12.20 น.ได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 ราย อายุประมาณ 25-30ปี สวมหน้ากากปิดบังใบหน้าทุกคน เข้ามาก่อเหตุลักจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน ขคค-462-ภูเก็ต  ของตนเองที่จอดไว้บริเวณหน้าร้าน ใช้เวลาในการก่อเหตุกว่า 1ชั่วโมง แต่ไม่สามารถเอารถ จยย.ไปได้  ก่อนที่ตนเองจะกลับเข้ามาที่ร้านมาเจอรถ จยย.ของตนเองจอดอยู่บริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่งข้างร้านของตนเอง 

จากการสอบถาม นางสิริวรรณ ทองคำ อายุ 49ปี เจ้าของร้าน ผู้เสียหาย  กล่าวว่า ตนเองจอดรถ จยย.ไว้บริเวณหน้าบ้านพอเที่ยงคืนเศษ ได้มีคนร้าย 3 คนเข้ามาก่อเหตุงัดกุญแจรถ จยย.ของตนเอง และต่อสายตรงแต่ไม่สามารถติดเครื่องยนต์ได้  คนร้ายทั้ง3จึงเข็นรถ จยย.เอาไปจอดไว้ริมถนนบริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ใกล้กันกับร้านของตนเอง คาดว่าน่าจะเตรียมเอาขึ้นรถกระบะ ขับหลบหนีไป เพราะว่าสตาร์ทรถไม่ติด  พอดีลูกชายกลับเข้ามาที่ร้านประมาณ 01:30 น.มาเจอรถ จยย.จอดอยู่หน้าร้านอาหารตามสั่งจึงสงสัยว่าทำไมรถของแม่ไปจอดอยู่นอกร้าน  จึงคิดว่าน่าจะมีคนร้ายมาก่อเหตุแน่

พอช่วงเที่ยงของวันนี้จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ามีคนร้ายเป็นชาย 3 คนเข้ามาก่อเหตุงัดกุญแจและต่อสายตรงของรถ จยย.ของแม่  แต่ไม่สามารถสตาร์ทเครื่องเอาออกไปได้  ตนเองจึงฝากเตือนภัยถึงชาวเพชรบุรี ควรระมัดระวังอย่าจอดรถทิ้งไว้  ซึ่งไม่คิดเหมือนกันว่าจะถูกคนร้ายมาก่อเหตุขโมย  ตนเองเพิ่งจอดรถได้เพียง 4 คืนเท่านั้นปกติแล้วจะจอดอยู่ในบ้านทุกคืนเนื่องจากในบ้านเต็ม  หลังจากนี้จะนำภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความต่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรชะอำ ให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"