ฆ่าโหดหมกร่องสวนปาล์มส่อเอี่ยวปมหนี้นอกระบบ-ยาเสพติด


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.63- จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายฆ่าโหด น.ส.เหลือง พระชะนะ อายุ 38 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ที่บ้านพรุใหญ่ ม.4 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา โดยพบศพถูกคนร้ายฆ่าโหดหมกร่องน้ำในสวนปาล์มน้ำมัน ไม่ไกลจากบ้านที่มาเช่าอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน  ทั้งนี้บรรยากาศโดยทั่วไปชาวบ้านต่างหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เพราะในพื้นที่ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ขณะที่ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อล่าตัวคนร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่อง และสามารถติดต่อญาติของผู้ตายซึ่งเป็นพ่อกำลังเดินทางมาจากจังหวัดชุมพร

นายบุญยัง บุญขันธ์ อายุ 73  ปี  อดีต ผญบ.ม.4  กล่าวว่าผู้ตายเป็นคนต่างถิ่น เข้ามาเช่าบ้านในหมู่บ้านได้ประมาณ 1 ปี ก่อนหน้าที่ก็เช่าบ้านในหมู่บ้านใกล้เคียง มีอาชีพออกจับปูเปรี้ยว(ปูที่ใช้ทำปูเค็ม)ในตอนกลางคืน กลางวันก็ไม่ค่อยออกมาสุงสิงกับใคร ส่วนใหญ่ก็อยู่ในกลุ่มอาชีพเดียวกัน ก่อนหน้านี้มีสามีเป็นชาวต่างด้าว แต่ตอนนี้อยู่คนเดียวไม่ทราบว่าไปไหน และทราบว่าผู้ตายมีปัญหาเรื่องหนี้นอกระบบ และเคยมีเรื่องทะเลาะกับเจ้าหนี้มาแล้ว ขณะที่บางส่วนก็บอกว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติดด้วย ทั้งนี้ชาวบ้านในพื้นที่จึงอยากให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และคาดว่าต้องเป็นคนที่รู้จักกับคนตายอย่างแน่นอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"