'สิระ' ตั้งค่าหัวคนละหมื่น แจ้งเบาะแส 4 ชายฉกรรจ์รื้อกล้องวงจรปิดบ่อนพระราม3


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.63 - ที่รัฐสภา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีบ่อนพระราม 3 ว่า ขอตั้งรางวัลให้กับประชาชนที่แจ้งเบาะแส ของชายฉกรรจ์ที่ไปรื้อกล้องวงจรปิด ว่าชื่ออะไร อยู่ที่ไหน โดยตนจะให้รางวัลคนที่แจ้งเบาะแส 1หมื่นบาทต่อ 1 คน ซึ่งเป็นผู้ที่ทำลายหลักฐานที่บ่อนพระราม 3 และมีความสงสัยว่าเป็นตำรวจหรือไม่ ทั้งนี้เพื่อต้องการความจริง และตนคิดว่าบ่อนดังกล่าวน่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปเกี่ยวข้องหาผลประโยชน์ ในส่วนของผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ต้องออกมารับผิดชอบว่ายังสมควรอยู่ในตำแหน่ง ผบช.น. หรือไม่ จึงขอให้ผู้ใหญ่พิจารณาในเรื่องนี้เพราะมีการทำลายหลักฐาน รวมถึงมีคนตายถึง 4 คน ถือเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ต้องหาคนผิดมาลงโทษ

“ขณะนี้กระบวนการยุติธรรมสิ้นหวังแล้ว ต้นน้ำแท้ๆ เรื่องของหลักฐานในที่เกิดเหตุ ยังปล่อยให้มีการทำลายกันขนาดนี้ โดยผมจะเชิญ ผบ.ตร. ผบช.น.  5 เสือที่โดนสั่งย้าย เจ้าของตึก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และกุญแจสำคัญที่รู้เยอะมากที่สุดคือ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีรายละเอียดเส้นทางการเงินในการจ่ายเงินให้บ่อน ผมจะเชิญมาชี้แจงต่อกมธ. ในวันที่ 13 ส.ค. ช่วงบ่าย” นายสิระ กล่าว

เมื่อถามว่าตำรวจยืนยันแล้วหรือยัง ว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นบ่อน นายสิระ กล่าวว่า โต๊ะการพนันก็เห็นอยู่และมีการยิงกัน จึงขอถามผบช.น. ว่า 4 คนที่เสียชีวิตเขาเข้าไปทำอะไรกันในห้องนั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"