แมตช์สีเล็บกับหน้ากาก แฟชั่นสาวยุคโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

    เบื่อกันแรงๆ เซ็งกันรัวๆ กับมาตรการต่างๆ เพื่อป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เทรนด์แฟชั่น 2020 และแคตวอล์กต่างๆ ทั่วโลกพลอยเหงาไปด้วย
    แต่มีข้อแนะนำจากกูรูแฟชั่นที่สหรัฐอเมริกาว่า แทนที่สาวๆ จะมัวแต่บ่นเรื่องการสวมใส่หน้ากาก ทำให้มีปัญหาเรื่องการแต่งหน้า แต่งตา ทาปากนั้น ทำไมไม่ลุกขึ้นมาทำอะไรที่สร้างความสดชื่นให้กับตัวเอง อย่างเช่นเลือกชุดเสื้อผ้า รองเท้า แม้กระทั่งการทาสีเล็บให้เข้ากับหน้ากากอนามัยที่ต้องสวมใส่ อันกลายเป็นปัจจัยที่ 6 รองจากมือถือในยุคนี้ล่ะ


    เฟสที่ 6 ในการคลายล็อกบ้านเรา ร้านเสริมสวย แต่งเล็บต่างๆ ก็เปิดให้บริการมากมาย พร้อมสนองอารมณ์แห่งความสดใสแน่นอน แต่ถ้าใครคิดว่ามีเวลาเหลือจาก work from home เพราะไม่ต้องฝ่าการจราจรที่ไหน ก็ลองฝึกแต่งสีเล็บเองก็ไม่เสียหายนะคะ เลอะๆ เทอะๆ เราก็ล้างแล้วเริ่มต้นใหม่ 


    ขนชุดที่คิดว่าตัวเองต้องใส่ออกมาแขวน แล้วหยิบหน้ากากอนามัยที่มีอยู่ออกมาพิจารณา จากนั้นก็เลือกหาสียาทาเล็บที่เหมาะเจาะ รับรองว่าความเซ็งจะหายไปฉับพลัน และความรู้สึกเริ่ด สวยหรู ดูมีสไตล์จะเข้ามาแทนที่แน่นอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"