เอเยนต์ยาเผ่นหนีจนท.ล้อม ทิ้งเมียรับกรรมเพียงลำพัง


เพิ่มเพื่อน    


    บุกจับเอเยนต์ยาเสพติดรายใหญ่ในหาดใหญ่ เจ้าตัวไหวทันวิ่งหนีออกจากบ้านเอาตัวรอดหวุดหวิด ทิ้งเมียสาวรับชะตากรรมคนเดียว ยึดของกลางยาบ้า 2 หมื่นเม็ด ไอซ์อีกห่อ
    เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 34 หมู่ 7 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 เป็นที่จำหน่ายและเก็บยาเสพติดจำนวนมาก ปรากฏว่านายสมภพ หรือน้อย ไชยมิตร อายุ 49 ปี เอเยนต์ค้ายารายใหญ่ได้ไหวตัววิ่งหลบหนีไปได้ ขณะที่ น.ส.กิตติมา รณการ อายุ 22 ปี ภรรยาสาว หนีไม่ทันถูกจับกุม โดยเจ้าหน้าที่ยึดของกลางได้เป็นไอซ์ 28 กรัม ใส่ถุงแบ่งขายวางอยู่ใต้โต๊ะกินข้าว และได้นำตัวไปค้นที่ห้องนอนก็พบยาบ้าอีก 10,004 เม็ดซุกซ่อนอยู่    
    จากการสอบปากคำ น.ส.กิตติมาได้พาเจ้าหน้าที่ไปค้นหายาเสพติดอีก 1 จุด ซึ่งซุกซ่อนอยู่ในท่อระบายน้ำข้างบ้านเลขที่ 40 หมู่ 7 ต.คลองแห ซึ่งเป็นบ้านพ่อแม่ของนายสมภพ โดยเจ้าหน้าที่ต้องมุดท่อเข้าไปตรวจค้นภายในท่อและพบยาบ้าอีก 10,000 เม็ดที่ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋า 
    น.ส.กิตติมาเปิดเผยด้วยว่า สามีเพิ่งไปรับยาบ้าจำนวน 100,000 เม็ด และทยอยส่งให้ลูกค้าไปเกือบหมดแล้ว เหลืออยู่เพียง 20,000 เม็ด โดยปกติจะไม่เก็บไว้ที่บ้าน แต่ครั้งนี้พลาดเพราะตอนนี้ฝนตกนำไปส่งให้ลูกค้าไม่ได้ และเก็บไว้เพียงแค่ 1 ชั่วโมงก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นจับกุม สำหรับนายสมภพสามีเพิ่งออกจากคุกมาได้ 1 เดือนหลังถูกจับกุมคดียาเสพติด ทีแรกตนก็ไม่ได้รักนายสมภพ เพราะคบหากับเพื่อนของตนอยู่ก่อนแล้ว แต่พักหลังได้เลิกรากันจึงหันมาคบกับตน และร่วมกันค้ายาเสพติดมาตลอดจนกระทั่งถูกจับกุม 
    เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.กิตติมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกับนายสมภพ ไชยมิตร ที่หลบหนี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์, ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมตแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย เนื่องจากตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะด้วย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"