ไฟไหม้รง.50ล้าน พนักงานหญิงดับ


เพิ่มเพื่อน    


    เพลิงไหม้โรงงานไฟเบอร์กลาสผลิตเฟอร์นิเจอร์ หลังคารถ เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คันเข้าระงับเหตุ แต่ไฟลุกลามรุนแรงเพราะมีเชื้อเพลิงจำนวนมาก เสียหายไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน ล่าสุดพบพนักงานหญิงเสียชีวิต 1 ศพ เพราะอาคารถล่ม
    เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ แสนโท รองสารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โรงงาน บริษัท เทคโนโลยีไฟเบอร์กลาส จำกัด เลขที่ 29/11 หมู่ 14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เป็นโรงงานผลิตเกี่ยวกับโต๊ะ เก้าอี้ หลังคารถ ถังน้ำ ที่ใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส จึงประสานรถน้ำจาก อบต.บึงคำพร้อย เทศบาลตำบลธัญบุรี เทศบาลเมืองลาดสวาย และรถน้ำใกล้เคียงรวมกว่า 20 คัน เข้าระงับเหตุ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นโรงงานขนาดใหญ่ อยู่บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่เศษ ไฟกำลังโหมไหม้อย่างรุนแรง มีเปลวเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมาก โดยโรงงานดังกล่าวมีรั้วรอบขอบชิด เจ้าหน้าที่จึงได้รีบใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงกันลุกลาม
    จากการสอบถามนายธีรพงษ์ ศรีโสภา อายุ 21 ปี คนงาน เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันหยุดของทางบริษัท แต่มีพนักงานจำนวน 15 คนเข้ามาทำงานล่วงเวลา ระหว่างช่วงพักได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นสองครั้ง ก่อนจะมีไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว พนักงานทั้งหมดต่างพากันวิ่งหาน้ำและถังดับเพลิงมาดับ แต่ไม่ทัน ไฟลุกไหม้ติดสิ่งของที่เป็นน้ำยาและไฟเบอร์จำนวนมาก มีทั้งที่ทำเสร็จแล้วและกำลังทำอยู่อีกมาก
    ด้านนายไชยรัตน์ งามสังข์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เปิดเผยว่า บริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับไฟเบอร์ เช่น หลังคารถ ถังต่างๆ ภายในมีทั้งชิ้นงานที่ทำเสร็จแล้วเพื่อเตรียมส่งลูกค้าในวันเปิดทำการ และยังมีอุปกรณ์อีกมากที่อยู่ระหว่างทำ ในเบื้องต้นคาดว่าความเสียหายครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท
    มีรายงานต่อมาว่า เจ้าหน้ากู้ภัย คำรพ 13 ป่อเต็กตึ๊ง รายงานเพิ่มเติมกับสถานีวิทยุ จส. 100 ว่า เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต1 ราย เป็นหญิง อายุ 52 ปี ทราบชื่อคือ นางวรนุช เก้าอุดม ชาวจังหวัดปราจีนบุรี เป็นพนักออฟฟิศที่ชั้น 2 ของอาคาร เสียชีวิตเพราะพื้นชั้น 2 พังลงมา และถูกตู้เอกสารตกลงมาทับเสียชีวิต.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"