แก้ว 3 ประการ


เพิ่มเพื่อน    

 

             เพื่อไทย ตั้งความหวังในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 5 สมุทรปราการ พื้นที่ที่ครอบคลุม อ.บางบ่อ อ.บางเสาธง อ.บางพลี เฉพาะ ต.หนองปรือ และ ต.ราชาเทวะ ไว้อย่างสูง เพื่อไทยมีมติส่ง นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ให้เป็นตัวแทนของพรรค ที่พ่วงด้วยดีกรีอดีต ส.ส. 3 สมัย รู้จักพื้นที่ รู้จักชุมชน ประชาชน เป็นอย่างดี

                สมุทรปราการ ขึ้นชื่อเป็นพื้นที่ทรงอิทธิพล การเลือกตั้งครั้งใด มักมีข่าวทางลบออกมาให้ได้ยินเสมอๆ เลือกตั้งรอบล่าสุด พรรคพลังประชารัฐกวาด ส.ส.ได้ยกจังหวัด ชนิดไม่แบ่งให้พรรคอื่นแม้แต่คนเดียว แต่สำหรับการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยวางเป้าหมาย ต้องชนะสถานเดียว

                สมพงษ์ อมรวิวัฒน์, คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์, น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ, สุทิน คลังแสง แกนนำพรรค ส.ส.  อดีตส.ส. สมาชิกพรรค นักปราศรัยหลายคน สลับหมุนเวียนลงพื้นที่ไปช่วยผู้สมัครของพรรคอย่างเต็มที่

                โอปอ-อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค และหนึ่งในขุนพล นักปราศรัย เพิ่งออกมาโวกลางที่ประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคเพื่อไทย

             "เราจะประสบความสำเร็จด้วยแก้ว 3 ประการ 1.ทุกวันนี้คนไล่รัฐบาลมีมาก เชื่อว่าจะหันมาเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยแน่นอน 2.พรรคเพื่อไทยมีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้ 3.เมื่อเปรียบกันหมัดต่อหมัด ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย นางสลิลทิพย์ของเราโดดเด่นกว่าผู้สมัครจากพรรคอื่นในทุกมิติ"

            เสี่ยโอปอพูดเอาไว้อย่างชัดเจน ทำให้สมาชิกพรรค ส.ส.ของพรรคชอบใจ เหมือนเป็นการปลุกพลังให้ฮึกเหิม ไม่เท่านั้น เฮียพงษ์-สมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค ยังกำชับให้ ส.ส.หมุนเวียนกันไปช่วยผู้สมัคร พร้อมกับจับตามองการเลือกตั้งรอบนี้ อย่างใกล้ชิด อย่าปล่อยให้มีการโกงเด็ดขาด

                เพื่อไทยพลาดท่าเลือกตั้งซ่อมมาตลอดทั้ง ขอนแก่น กำแพงเพชร ส่วนพื้นที่ปากน้ำ จะเป็นไปตามเป้าประสงค์หรือไม่ หลังปิดหีบลงคะแนน 9 ส.ค. เดี๋ยวก็ได้รู้ไปพร้อมกัน 

ม้าไม้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"