ไทยติดโควิดเพิ่ม 6 ราย นำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ค. 63 - เวลา 12.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงผลการประชุมศบค.ชุดใหญ่ ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะผู้อำนวยการศบค.เป็นประธานการประชุม ว่า สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย มีผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้น 6 รายในสถานที่กักตัวของรัฐ ทำให้มียอดผู้ป่วยสะสม 3,261  ราย หายป่วยสะสม 3,105  ราย ผู้ป่วยรักษาในโรงพยาบาล  98ราย ยอดผู้เสียชีวิตสะสมคงที่ 58 ราย สำหรับผู้ป่วยรายใหม่จากอียิปต์ 4ราย สหรัฐอเมริกา 1ราย และเยอรมัน 1ราย

ส่วนการต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉิน พล.อ.สมศักดิ์ รุ่งสิตา เลขาสมช. ได้ขออนุมัติในหลักการเสนอต่อพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ต่อที่ประชุมครม.ในสัปดาห์หน้า ทั้งนี้เพื่อ 1.การควบคุมการเดินทางเข้า-ออกราชอาณาจักรในทุกช่องทาง 2.การทำระบบติดตามตัว การกักกัน และการเฝ้าระวังบุคคลต้องสงสัย และ3.มาตรการควบคุมโรคที่สามารถบังคับใช้ได้อย่างครอบคลุมในทุกกิจกรรม กิจการที่เกี่ยวข้อง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"