'ไมเคิล เวลส์ช'เคลียร์ดราม่าตบเด็กปั๊ม-รับผิดจริง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เป็นประเด็นว่อนเน็ต เมื่อมีคลิปดาราดาวร้าย ไมเคิล เวลส์ช ทำร้ายร่างกายพนักงานปั๊มน้ำมัน ใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ด้วยการตบหน้าอย่างรุนแรง และต่อมาผู้เสียหายได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หัวหิน ล่าสุด ไมเคิล เวลส์ช ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ถึงประเด็นดังกล่าว

            "จริงๆ ผมไม่ได้อยากจะรื้อฟื้นเท่าไหร่ ความผิดอยู่ที่ผม วันนั้นเรากดดันด้วยเวลาที่เราต้องเดินทางไปทำธุระแล้วต้องรีบกลับมาบ้าน เพราะที่บ้านไม่มีใครอยู่ ก็ออกมา รถน้ำมันจะหมดก็แวะไปเติมน้ำมัน พอถึงปั๊มเราก็เห็นว่าเด็กๆพนักงานคุยกันอยู่ เราก็เลยเลือกที่จะต้องใกล้หัวจ่ายที่สุด ใกล้เคาท์เตอร์แคชเชียร์ที่สุด จอดรถเสร็จปุ๊บยังไม่มีพนักงานมา แฟนก็เลยเลยเปิดกระจกชะโงกดู แฟนก็เลยเอื้อมมือมาที่แตรแล้วก็บีบเพื่อเรียกเขา แล้วในจังหวะที่เขาเดินมาถึงกระจกแฟนก็พูดว่าก็มัวแต่คุยเล่นกันไง ก็ประมาณเราบ่นกันในรถ แต่บังเอิญน้องเขาได้ยิน แล้ววางปึ้งที่กระโปรงหน้า กระแทก ผมก็เห้ย เขาเดินกลับมาแฟนก็เลยบอกว่า 95 เต็มถัง เขาก็เดินกลับไปที่จ่ายน้ำมัน กุกกักๆ วางโครม แล้วหยิบหัวจ่ายกระแทก แฟนบอกไม่โอเคแล้ว แฟนก็เลยเดินผ่านน้องเขาไปที่เคาท์เตอร์แคชเชียร์ บอกว่าน้องเรียกผู้จัดการให้หน่อย ทางแคชเชียร์ก็พูดว่ามีอะไรครับพี่ น้องทำแบบนี้พี่ไม่โอเคน้องจะคุยกันยังไงน้องก็ไม่น่าทำแรงขนาดนี้

 

 

            ในขณะนั้นผมก็เดินมาหน้ารถ อ้อมมาดู หยิบป้ายออกมารถเป็นรอย โอเคไม่เป็นไรช่างมัน ก็เดินอ้อมกลับมาท้ายรถ พอมาถึงท้ายรถเขาเติมเสร็จพอดี น้องเขากลับไปนั่ง แคชเชียร์บอกว่าขอโทษพี่เขา น้องพูดจาไม่น่ารัก พูดจาไม่สุภาพ ไม่อยากพูดถึงตรงนั้น ผมก็เลยเดินไปบอกน้อง น้องทำหน้าที่บริการน้องต้องใจเย็นๆ ก็คุยกันอยู่ น้องจะคุยกันเป็นชั่วโมงก็ได้ แต่น้องไม่น่าทำแบบนี้ อีกอย่างถ้าเป็นคนอื่นเขาทำน้องไปแล้ว คือผมปริ่มตั้งแต่น้องเขาโต้ตอบมาตั้งแต่แรกแล้ว เขาเอ่ยว่าเขาไม่ขอโทษ แล้วเขาก็สบถ ผมแบบ เห้ย ผมถึงเดินไปคุย จนถึงจุดที่บอกว่าถ้าน้องทำแบบนี้ คนอื่นเขาตบน้องแล้วนะ เขาก็ทำหน้าแบบ...

            ช่วงนั้นขาดสติจริงๆ พอได้ทำลงไป ผมทำอะไรลงไป มันเป็นช่วงที่ผมรู้สึกแย่มากๆ เห็นตัวเองในคลิปแล้วรู้สึก ทำไมผมถึงทำแบบนั้น นิสัยผมตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ใครๆที่รู้จักผมดี ผมไม่ได้ทำแบบนั้นหรอก แต่ผมทำลงไป ผมเสียใจมาก พอหลังจากตรงนั้น ผมก็รีบไปธุระ เสร็จแล้วกลับบ้าน ก็ยังพูดกับแฟน เราต้องไปขอโทษเขาแล้ว แต่จังหวะเหมาะเจ้าของปั๊มโทรมาหา เขาถามว่าเรื่องราวเป็นยังไง เราก็เล่าให้เขาฟัง เขาก็บอกว่าเขาขอโทษนะ เอานี้ดีกว่าพี่ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าพี่ช่วยนัดน้องเขาหน่อยได้ไหม ผมอยากเข้าไปหาน้องเขา ผมรู้สึกไม่ดี รู้สึกผิดมากๆ คุยกับเจ้าของปั๊มกลางคืนครับ เรื่องมันสักประมาณ 6 โมง ทุ่มนึง ก็เลยบอกว่าผมอยากเจอน้องเขา ผมอยากขอโทษ ถ้าเกิดน้องเขาเป็นอะไร ผมดูแลเองไม่มีปัญหา  ตอนที่คุยกับเจ้าของปั๊ม ยังไม่ได้ดูคลิป เพิ่งมารู้เรื่องคลิปตอนประมาณห้าทุ่ม เที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เราเครียด เรากังวลอยู่แล้ว พอเจอเรื่องนี้ปุ๊บนอนไม่หลับทั้งคืนเลย คือเร่งเวลา เช้าเถอะ

 

 

            เราได้คุยกันผมได้ขอโทษน้อง น้องเองก็ขอโทษผม น้องเองก็มีอารมณ์เหมือนกัน ซึ่งเรามาสรุปสั้นๆว่าต่างคนต่างเข้าใจผิดกันหมดเลย น้องรีบ น้องได้ยินสิ่งที่แฟนพูดกับผม แล้วน้องไปคิดว่าแฟนผมไปว่าน้อง แล้วมันก็เกิดบันดาลโทสะประมาณนี้ครับ เราได้เคลียร์ใจกันจนจบเลยครับ พูดกันรับผิดชอบกัน น้องบอกว่าน้องเจ็บ โอเคน้องไปหาหมอ พี่จะดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล เดี๋ยวพี่มีค่าทำขวัญให้ด้วย น้องก็เลยบอกว่าโอเคงั้นเราไปโรงพักกันเพื่อไปถอนแจ้งความ แล้วก็ลงบันทึกประจำวันเลยว่าผมดูแลน้องเขา ผมให้ค่าทำขวัญน้องเขา ถามว่าผมรู้สึกยังไง ผมรู้สึกว่ามันเลวร้ายสำหรับผมมาก

            สมมติว่าคนที่ดูอยู่แวบนึงที่หัวร้อนแบบนี้ อยากบอกไม่ว่าเขาจะเป็นใคร ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณมีสิทธิ์ที่จะโกรธ คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่พอใจ แต่คุณไม่มีสิทธิ์ที่จะใช้กำลังกับใครด้วยซ้ำ นั่นคือสิ่งที่ผมคิดอยู่ถึงวินาทีนี้ วันที่เป็นข่าวสื่อสังคมออนไลน์คอมเมนต์กันเยอะ ผมเชื่อว่าคำว่าขอโทษมันให้อภัยกันได้ แต่ความรู้สึกที่มันสูญเสียที่มันเสียไป มันต้องใช้เวลา ยังไงก็ให้โอกาสผมด้วยนะครับ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"