เปิดตัวยาง อีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต ยกระดับสมรรถนะและการทรงตัวบนท้องถนน


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน เปิดตัวยาง อีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต สมาชิกใหม่ในตระกูลอีเกิ้ล เอฟวัน อย่างเป็นทางการ ยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต เป็นยางสมรรถนะสูงเพื่อการขับขี่ที่เร้าใจ ที่ให้สมรรถนะการควบคุม ทรงตัว และการเบรกที่ยอดเยี่ยม มุ่งตอบโจทย์ให้โดนใจผู้ที่รักการขับขี่โดยเฉพาะ มาพร้อมดีไซน์หน้ายางลายกรงเล็บอินทรี ซิกเนเจอร์เฉพาะของ กู๊ดเยียร์ และเทคโนโลยี ActiveControl ที่ให้ประสิทธิภาพการเข้าโค้งดีเยี่ยมและการตอบสนองของพวงมาลัยที่แม่นยำ ยางรุ่นใหม่นี้ยังช่วยให้สมรรถนะการเบรกเหนือไปอีกขั้น ไม่ว่าจะบนพื้นผิวถนนที่เปียกหรือแห้ง เทคโนโลยี DynamicBraking จะช่วยให้การเดินทางของผู้โดยสารนิ่มเงียบตลอดเส้นทาง

 

ยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต ต่อยอดความสำเร็จมาจากยางอีเกิ้ล เอฟวัน ไดเร็กชั่นนอล ไฟฟ์ ก่อนหน้านี้ จึงได้รับการออกแบบให้ช่วยเสริมสมรรถนะการขับขี่ไปอีกขั้น เหมาะเจาะลงตัวกับรถสมรรถนะสูงขนาดกลางทั้งหลาย นอกจากนี้ ยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต ยังตอบโจทย์เหมาะกับรถยนต์นั่งสไตล์สปอร์ต เพิ่มความเร้าใจให้กับการขับขี่ทุก ๆ วันด้วยสมรรถนะการควบคุมและการเบรกรถที่ดียิ่งกว่าเดิม

 

ไรอัน แพตเตอร์สัน ประธานกู๊ดเยียร์ เอเชีย แปซิฟิก เปิดเผยว่า ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ เราเล็งเห็นศักยภาพมหาศาลของตลาดยางสไตล์สปอร์ต ที่มีอัตราเติบโตเฉลี่ยต่อปีแบบทบต้น มากกว่าร้อยละ 10 ในช่วงอีก 5 ปีข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มรถยนต์ขนาดกลางที่คิดเป็นร้อยละ 40 ของตลาดนั้น และด้วยแนวโน้มอันน่าทึ่งที่ผลักดันให้เราก้าวต่อไป กู๊ดเยียร์จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เผยโฉมยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต นวัตกรรมซีรีส์ล่าสุดสำหรับไลน์รถสไตล์สปอร์ตขนาดกลาง เพื่อตอบสนองและให้ได้มากกว่าที่ผู้ขับขี่ในภูมิภาคนี้ต้องการ เป็นที่รู้กันดีในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ว่ายางตระกูลอีเกิ้ล เอฟวัน เป็นยางในไลน์สปอร์ตพรีเมียมของกู๊ดเยียร์  การเข้ามาเสริมทัพยางอีเกิ้ล เอฟวัน แอสซิมเมททริค 5 และยางอีเกิ้ล เอฟวัน ซูเปอร์สปอร์ต ที่เข้ามาทำตลาดกลุ่มยาง UHP และ U-UHP อยู่แล้วนั้น ในส่วนของยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต รุ่นใหม่ล่าสุด ถือเป็นยางสไตล์สปอร์ตที่เพิ่งเริ่มเข้ามาในตลาด ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ ยกระดับสมรรถนะ เพิ่มสีสันให้คุณขับขี่ได้สนุกทุก ๆ วัน  ด้วยการออกแบบที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญ ยางอีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ตรุ่นใหม่ล่าสุดจึงมาพร้อมกับคุณลักษณะที่โดดเด่นยิ่งขึ้น และประโยชน์การใช้งานที่ลงตัวใน  3 ด้านหลัก: ระบบพวงมาลัยเที่ยงตรงแม่นยำ และเสถียรภาพการขับขี่เหนือชั้น  , การเบรกเหนือระดับ ทั้งบนสภาพถนนที่แห้งและเปียก , การขับขี่ที่เงียบไร้เสียงรบกวนและนุ่มนวลกว่าเดิม

 

ยางกู๊ดเยียร์อีเกิ้ล เอฟวัน สปอร์ต มีจำหน่ายแบบขอบ (rim) 15 – 19 ความกว้างเส้นผ่าศูนย์กลางมากถึง 22 ขนาด โดยมุ่งเป้ารองรับรถยนต์สมรรถนะสูงขนาดกลาง เช่น รถยนต์นั่งส่วนบุคคลสไตล์สปอร์ต ฮอนด้า ซีวิค 1.5 เทอร์โบ, ฟอร์ดโฟกัส และโฟล์สวาเกน กอล์ฟ GTI 2.0TSI เป็นต้น

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"