สิ้นซูเปอร์โมเดล แอ๊นท์-ธรัญญา


เพิ่มเพื่อน    


    คนบันเทิงใจหาย อดีตซูเปอร์โมเดลยุค 90 "แอ๊นท์ ธรัญญา" เสียชีวิตในวัย 48 ปี น้องชายบอกเพียงว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า นอนแล้วหลับไม่ตื่น เผยเคยแสดงหนังหลายเรื่อง รวมทั้งเป็นนักพากย์เสียงดี
    เมื่อวันอาทิตย์ แวดวงคนบันเทิงต่างมีการส่งข่าวเศร้าการเสียชีวิตของแอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบซึ่งโด่งดังในยุค 90 และยังเป็นนักพากย์เสียงดี ผู้ให้เสียงไทย กาลาเดรียล ในไตรภาค The Lord of the Rings โดย กุ่ย-วนิช เดชธราดล ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ได้โพสต์แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ แอ๊นท์ ธรัญญา ระบุข้อความว่า "R I P แอ๊นท์อยู่ในความทรงจำของพี่ตลอดไป" นอกจากนี้ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า "แอ๊นท์เป็นโรคซึมเศร้า แล้วก็หลับไป น้องชายแอ๊นท์บอกแค่นี้"
    ขณะที่เพจคนรักหนังพากย์ไทย ได้โพสต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของแอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ ว่า "เพจคนรักหนังพากย์ไทย ขอไว้อาลัยกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แอ๊นท์ ธรัญญา สัตตบุศย์ นางแบบและนักพากย์โฆษณาเสียงดี"
    สำหรับพิธีศพแอ๊นท์ ธรัญญา จัดขึ้น ณ ศาลา 12 วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน โดยมีพิธีรดน้ำศพในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. และสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น. ส่วนพิธีฌาปนกิจจะมีขึ้นวันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.00 น.
    ไอจี a_tiwakorn ของเอ ทิวากร เมกอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง ได้โพสต์ว่า "เป็นชิ้นงานที่ภูมิใจมากๆ กับการแต่งหน้าให้นิตยสารอิมเมจซึ่งเป็นเล่มที่ก้าวเข้าสู่ยุคมิลเลนเนียม ปี ค.ศ.2000 โดยมี แอ๊นท์-ธรัญญา สัตตบุศย์ เป็นนางแบบปกเล่มนั้น มาวันนี้ได้รู้ข่าวถึงการจากไปของแอ๊นท์ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวสัตตบุศย์ที่ต้องสูญเสียแอ๊นท์ไปอย่างไม่มีวันกลับ ขอให้แอ๊นท์ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะจ๊ะ แอ๊นท์จะเป็นนางแบบในหัวใจเอเสมอ"
    ด้านเต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับคนเก่ง เปิดเผยว่า ได้ตั้งเป้าว่าอยากร่วมงานกับแอ๊นท์สักครั้ง พอมากำกับภาพยนตร์ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ก็รีบติดต่อไป แต่สุดท้ายโดนปฏิเสธ จึงตั้งใจว่าอีกสักปีสองปี ถ้ามีบทเหมาะสมก็จะลองชวนมาเล่นใหม่ แต่มาวันนี้คงไม่มีโอกาสแล้ว 
    "แต่อย่างไรก็รู้สึกว่าครั้งหนึ่งเราก็ได้เคยชวนพี่แอ๊นท์และพี่แอ๊นท์ก็รับรู้แล้วว่าเราเคยมาชวน, จะนึกถึงพี่เสมอนะครับ” #rip
    แอ๊นท์ ธรัญญา เป็นนางแบบระดับซูเปอร์โมเดลที่โด่งดังอย่างมากในยุค 90 ด้วยใบหน้าที่สุดเก๋ ทันสมัยและเป็นนางแบบที่แสดงออกถึงความมั่นใจ เป็นนางแบบสาวที่เคยสร้างความฮือฮาตัวการตัดผมทรงสกินเฮด และยังเคยมีผลงานเพลงอัลบั้ม && ANT นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงขอเพียงที่พักใจ (แสดงเป็นแฟนของพระเอก) ของมาลีวัลย์ คู่กับปี๊ป รวิชญ์ และยังพากย์เสียงคุณบุญเลื่องในหนังจันดารา รวมถึงเคยแสดงภาพยนตร์เรื่องอหิงสา จิ๊กโก๋มีกรรม และเดอะเมีย อีกทั้งยังเคยเป็นผู้ให้เสียงไทย กาลาเดรียล ในไตรภาค The Lord of the Rings ก่อนเธอจะปลีกตัวห่างหายไปจากวงการบันเทิง จนกระทั่งล่าสุดมาจากไปด้วยวัย 48 ปี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"