หมากัดไก่คนตีกัน!สุดท้ายจบที่โรงพักจับมือกลับบ้านชื่นมื่น


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ค.63-  ที่สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง นายอภิวัฒน์ จันทร์เกตุ อายุ 71 ปี บ้านเลขที่ 2/1หมู่ 5ตำบลตลาดกรวด อำเภอเมือง และนายธเนตร สาสูงเนิน อายุ 41ปี บ้านเลขที่ 25/2หมู่ 5 ตำบลตลาดกรวด อำเภอเมือง ที่เกิดการทะเลาะวิวาทกันเรื่องหมากัดไก่และมีการโต้เถียงโวยวายไม่ยอมกันได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อทำการแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดซึ่งกันและกัน

ด้านนายธเนตร ระบุว่า ตนเองได้เลี้ยงไก่ชนไว้จำนวนมาก แล้วได้ถูกหมาของนายอภิวัฒน์ ที่บ้านอยู่ห่างกันประมาณ 50เมตร  มาไล่กัดลูกไก่ชนราคาแพงตายไปหลายตัว และที่บ้านของตนเองก็ทำรั้วรอบบ้าน ส่วนทางคุณตาวัย71นั้นเลี้ยงหมาหลายตัวแต่ไม่ทำรั้วปล่อยวิ่งไปมาตลอด  ตนเองต้องซื้อกล้องวงจรปิดมาติด จับภาพได้ชัดเจนเป็นหลักฐาน  

นายธเนตร ระบุด้วยว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาทางหมาของคุณตาอภิวัฒน์ ได้มาไล่กัดไก่ชนของตนเองอีก  จนสุดกลั้นโมโหสุดขีดใช้หนังสติ๊กไล่ยิงหมาไปถึงที่บริเวณหน้าบ้านคุณตาอภิวัฒน์  แล้วลูกกระสุนหนังสติ๊กได้ไปโดนที่บริเวณหน้าแข้งของคุณตาอภิวัฒน์ จนเกิดความไม่พอใจ และได้เดินทางมาแจ้งความว่าตนเองในคดีทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนเองก็จะแจ้งความคุณตาอภิวัฒน์  ในขอหาทำให้เสียทรัพย์เช่นกัน

นายอภิวัฒน์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เลี้ยงหมาไว้ที่6ตัว โดยเก็บมาเลี้ยงเนื่องจากสงสารและมีอยู่1ตัวที่ชอบไปวิ่งไล่กัดกัดไก่ของ นายธเนตร  แต่ก็พูดคุยกันดีดีก็ได้ ไม่ใช้มาไล่ทำร้ายหมาโดยใช้หนังสติ๊กยิงหมาและตนเองยังได้รับบาดเจ็บยอมไม่ได้เช่นกันจะทำการแจ้งความเรื่องทำร้ายร่างกาย

ด้าน พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สุโข สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้เข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยทำความเข้าให้กับทาง นายอภิวัฒน์และนายธเนตร  ได้เข้าใจสักครู่ทำให้ทั้งสองยิ้มออกและปรับความเข้าใจกันต่างจับเมือกันด้วยความชื่นมืนแล้วทางคุณตาอภิวัฒน์รับปากว่าจะดูแลสุนัขให้ดีนำตะกร้อมาสวมปากและหากยังมีปัญหาอีกก็จะทำรั้วขังไว้ ส่วนนายธเนตรก็รับปากว่าจะไม่วู่วามและจะพูดจากันด้วยดี ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเดินทางกลับบ้านด้วยความชื่นมื่น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"