กรุงไทยเร่งตามหาทรัพย์สินของลูกค้าที่หายจากตู้นิรภัยและตั้งกรรมการหาข้อเท็จจริงแล้ว


เพิ่มเพื่อน    


19 ก.ค. 2563 ตามที่มีรายงานข่าวกรณีลูกค้าราย นางสุภา เม่งช่วย ลูกค้าของธนาคาร เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สถานีตำรวจภูธร เมืองตรัง และยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรม ต่อศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดตรัง กรณีทรัพย์สินหาย ภายหลังการใช้บริการตู้นิรภัยที่ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดเมืองตรัง นั้น

ธนาคารกรุงไทย ขอเรียนชี้แจงว่า ธนาคารมิได้นิ่งนอนใจ ได้เร่งช่วยลูกค้าหาทรัพย์สินที่หายไปอย่างเต็มความสามารถ พร้อมกับติดตามและแจ้งความคืบหน้ากับลูกค้ามาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังได้ดำเนินการจัดตั้งคณะกรรมการตรวจสอบสวนข้อเท็จจริงตามระเบียบของธนาคาร โดยพบว่าเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ลูกค้าได้มาใช้บริการตู้นิรภัย และในวันที่ 19  มิถุนายน  2563  ได้เข้ามาขอเปิดตู้นิรภัยอีกครั้งหนึ่ง  พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร ว่ามีทรัพย์สินของตนเองที่ใส่ไว้ในถุงสีขาวและวางลืมไว้บนโต๊ะนอกตู้นิรภัยในห้องมั่งคงหายไป            

ทั้งนี้  ธนาคารได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  โดยที่ผ่านมาธนาคารได้นำส่งรายชื่อบุคคลที่เข้าออกบริเวณตู้นิรภัยและภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2563 –  19  มิถุนายน 2563 ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประโยชน์ในการแสวงหาข้อเท็จจริงและรวบรวมพยานหลักฐาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับภายในห้องมั่นคงนั้นไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานในการปกป้องความปลอดภัยและรักษาความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ธนาคารขอให้ความมั่นใจว่าจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ เพื่อให้ความจริงประจักษ์และเป็นธรรมกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"