ปชป.กลับมาร้อน! 'อัครเดช' ข้องใจ 'อันวาร์' เจตนาบริสุทธิ์อยากปฏิรูปพรรคจริงหรือ


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.63 - นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี และรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี และรองเลขาธิการพรรคปชป. ออกมาแถลงว่าพรรคจะต้องมีจุดยืนที่ชัดเจนไม่เช่นนั้นจะตกต่ำสุด ว่า  ขอตั้งคำถามว่าถ้านายอันวาร์ มีเจตนาที่บริสุทธิ์จริงและอยากปฏิรูปพรรคทำไมไม่ใช้เวทีสัมมนาระหว่างรัฐมนตรีและส.ส.ที่เกาะเสม็ด จ.ระยอง แสดงความคิดเห็น เพราะส.ส.สามารถแสดงความเห็นได้อยู่แล้ว และผู้บริหารพรรคก็พร้อมรับฟัง 

"แต่กลับไม่พูดอะไร แต่จะไปพูดในวันที่ 19 ก.ค. ซึ่งจะมีการประชุมใหญ่สามัญของพรรค จึงไม่รู้ว่าการที่นายอันวาร์ แถลงเช่นนั้นเป็นเจตนาที่บริสุทธิ์กับพรรคหรือไม่ หรือหวังผลอะไร หรือต้องการดิสเครดิตพรรคหรือไม่ ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นเพราะหากนายอันวาร์ ไม่ได้เป็นส.ส.แล้วไปพูดในที่ประชุมใหญ่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ไม่มีใครว่า" 

นายอัครเดช กล่าวต่อว่า ส่วนการประชุมใหญ่สามัญในวันที่ 19 ก.ค. นอกจากเรื่องการรับรองรายงานการประชุมพรรคตามกฎหมายพรรคการเมืองแล้ว ยังมีการเลือกเหรัญญิกแทนตำแหน่งที่ว่าง และจะมีการรับฟังความคิดเห็นของสมาชิกพรรคด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"