ลูกสาวอดีตนายพล ร้องตำรวจหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมถูก 'ร.ต.อ.' ข่มขืน


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.63 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ที่ปรึกษาทนายความ นำ น.ส.เอ(นามสมุมติ) อายุ 45 ปี บุตรสาวอดีตข้าราชการตำรวจชั้นผู้ใหญ่ นำเอกสารหลักฐานพร้อมข้อความแชททางไลน์ที่ถูกข่มขู่ มอบให้กับ พ.ต.ท.หญิง ธนัชชา ธนาดลพิพัฒน์ รองผู้บังคับการฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกข์ กองบังคับการอำนวยการสำนักงานจเรตำรวจ เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีถูกนายตำรวจ ยศ "ร.ต.อ. "สน.บุคคโล ข่มขืน ก่อนนำภาพและคลิปวิดิโอ ไปเผยแพร่ในโชเชียลมิเดียทำให้ตนเองได้รับความเสื่อมเสีย อีกทั้งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคณะกรรมการตรวจสอบวินัยเป็นนายตำรวจสังกัดเดียวกันกับ ร.ต.อ. อีกทั้งคู่กรณีอ้างว่ากำลังจะได้รับการแต่งตั้งเป็น สารวัตร ใน สน.บุคคโล วาระประจำปีที่จะถึงนี้

ผศ.ดร.เกรียงศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับคดังกล่าวเกิดขึ้น 3 ท้องที่คือ สน.พระโขนง ความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯและรีดเอาทรัพย์ ส่วน สน.คลองตัน แจ้งความคดีข่มขืน เพราะมีห้องพักในท้องที่ และสน.บุุคคโล ต้นสังกัดแจ้งความเอาผิดเรื่องวินัย ที่ยังคงปฏิบัติหน้าที่เหมือนเดิม สิ่งที่ผู้เสียหายกังวลคือ ผู้บังคับบัญชายังให้สัมภาษณ์เข้าข้างคู่กรณีว่าเป็นเรื่องส่วนตัว จึงเกรงว่าเขาจะไม่ได้รับความผิดทางวินัย

ด้านน.ส.เอ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคม 2562 โดยตนเองรู้จักกับนายตำรวจคนดังกล่าว จากการที่มีญาติติดคุกอยู่ในเรือนจำ จึงได้ให้ ร.ต.อ.คนดังกล่าว ซึ่งเป็นเจ้าของคดี คอยประสานอำนวยความสะดวกเรื่องต่างๆ จากนั้นก็มีการติดต่อกันเรื่อยมา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2562 คู่กรณีได้ขอเข้ามาดื่มสุรา ที่ห้องพักของตน ซึ่งมีญาติร่วมอยู่ด้วยหลายคนในห้องพัก สาเหตุที่ไม่ปฏิเสธให้มาที่ห้องพัก เนื่องจากเกรงใจเพราะเขาเคยให้ความช่วยเหลือ ซึ่งกลางดึกวันเดียวกันนั้นตนก็ถูกข่มขืนภายในห้องพัก จากนั้น ร.ต.อ.ก็มีการนัดแนะขอร่วมหลับนอนเรื่อยมา กระทั่งตนเองทนไม่ไหวได้แอบถ่ายรูปขณะร่วมหลับกันกับ ร.ต.อ. ส่งไปให้ ภรรยาของ ร.ต.อ.เพื่อให้สามีหยุดการกระทำ

แต่ภรรยาของ ร.ต.อ.กลับจะฟ้องตนเองข้อหาเป็นชู้ และ ร.ต.อ.คนดังกล่าวก็ขู่ว่าจะเอาล่ามไปบอกสามีชาวต่างชาติของตนฟัง และยังโทรไปบอกลูกของตนอีก 3 คนให้ดูข่าวแม่ในทีวี อีกทั้ง ร.ต.อ.ยังอ้างว่ามีเส้นสายรู้จักคนใหญ่ในวงการกฏหมาย ทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อนและเกรงกลัว จึงมาร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขณะที่ในช่วงบ่ายจะเดินทางไปพบคณะกรรมการสอบวินัยที่ สน.บุคคโล ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"