'คิมม่อน'เคลียร์ข่าวลือ 'เอสบีไฟว์'วงแตกจริงหรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีข่าวลือออกมาพักใหญ่ ว่าวง SBFIVE (เอสบีไฟว์) ศิลปินไอดอลระดับเอเชีย ที่มีสมาชิก 5 คน นำโดย บาส-สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ ภายใต้การดูแลของ โอ๋ Starhunter หรือ โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ แห่ง สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ถึงทางตัน วงแตกซะแล้ว งานนี้ คิมม่อน  วโรดม  ลีดเดอร์ของวง เลยต้องขอออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว 

          “ไม่แตก แล้วก็ไม่ได้แยกวงครับผม ก่อนอื่นผมขอบอกว่า SBFIVE ไม่ได้เป็นบอยแบนด์ตั้งแต่แรกครับ พวกเราเริ่มจากการเป็นนักแสดง ซึ่งพอจบซีรีส์เดือนเกี้ยวเดือน  พี่โอ๋ ผู้บริหาร Star Hunter ที่พวกเราสังกัดอยู่เห็นแววว่าพอร้องได้ เต้นได้ ก็เลยลองจับมาเป็นบอยแบนด์ ทำเพลงออกซิงเกิลและได้มีโอกาสไปทัวร์เอเชีย ทั้ง จีน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เกาหลี

          แต่พอถึงเวลาจุดนึงที่เราทำงานในวงการบันเทิงกันมาสักพัก เราก็เหมือนแยกย้ายกันไปทำงานตามความความถนัด และความชอบของตัวเอง อย่างผม กับ ตี๋ ก็โฟกัสไปทางการแสดง คอปเตอร์ ก็เริ่มไปบริหารค่ายเพลง Hunter Records ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่แยกออกมาจาก Star Hunter อีกที พี่เต้เองก็ยังมีถ่ายละครบ้าง และต้องเทียวไป - กลับ ระหว่าง กทม-ขอนแก่น เพื่อดูแลกิจการร้านอาหาร ส่วนบาส น้องก็มีแพลนที่จะทำอะไรค่อนข้างเยอะ

          แต่พอมาถึงพาร์ทเพลงเราก็กลับมารวมตัวกันเป็น SBFIVE เพื่อทำเพลงเหมือนเดิมครับ อย่างซิงเกิลล่าสุดชายในฝัน ก็เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ พี่เอ-จิตรกร มงคลธรรม (เอ XL Step) ที่เคยมาเป็นโปรดิวเซอร์ซิงเกิล Candy Crush ซึ่งครั้งนี้ พี่เอ เอาชายในฝัน ของวง XL Step มารีมาสเตอร์ ออริจินัล ใหม่ มีการปรับดนตรี และท่อนแร็ปให้เป็นสไตล์ SBFIVE ส่วนมิวสิค ก็ได้ เฟอร์กี้ Superboy มาร่วมแสดง Mood and Tone ทำออกมาน่ารัก สดใส เป็นหนุ่มหล่อพร้อมเปย์สาวครับ ผมขอฝากทั้งเพลงละก็เอ็มวี ชายในฝัน  ซิงเกิลล่าสุด จากพวกเรา SBFIVE ด้วยนะครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"