'ราเมศ' จวก 'ธนกร' สุมไฟ!หา 'มาร์ค' ไม่หนุน 'บิ๊กตู่' ทำปชป.แพ้เลือกตั้งยับเยิน


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ค. 63 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ว่าอยู่การเมืองมาหลายปี น่าจะพอเข้าใจได้ว่าสิ่งใดเป็นความเห็นอันเป็นการให้ร้าย ถ้าเป็นความเห็นที่มีการพูดในเชิงวิชาการก็ควรรับฟัง ส่วนกรณีที่มีการให้ร้ายหลักการก็ต้องชี้แจง

โฆษกพรรคประชาธิปัย์ กล่าวว่ากรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค ก็ได้กล่าวถึงรัฐบาลในเวทีเสวนาวิชาการ ก็วิพากษ์วิจารณ์ในเชิงแลกเปลี่ยนความเห็นโดยปกติทั่วไป แต่นายธนกร ไม่ควรพาดพิงมายังพรรคเพราะการเลือกตั้งที่ผ่านมา ต่อสู้ตามกระบวนการ ไม่ใช้อำนาจรัฐ และอำนาจเงิน เดินตามหลักการแนวทางการเมืองสุจริตพรรคลงเลือกตั้ง เราก็ต้องสนับสนุนคนที่เป็นหัวหน้าพรรคเป็นนายกรัฐมนตรี จะให้ไปสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ก็คงไม่ใช่ 

"เมื่อผลเลือกตั้งออกมาทุกอย่างก็เดินหน้าต่อไป ทุกคนในพรรคทำงานกันอย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือประชาชนปัจจุบันสังคม ไม่อยากเห็นการเมืองที่มีแต่ความขัดแย้ง เรื่องความคิดเห็นอาจจะไม่ตรงกันบ้างก็ติติงกันด้วยเหตุผลถ้าสุมไฟอยู่เรื่อยประชาชนไม่ได้ประโยชน์เลย"โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

ก่อนหน้านี้นายธนกร กล่าวว่า "การที่นายอภิสิทธิ์ไม่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ทำให้พรรคประชาธิปัตย์พ่ายแพ้ย่อยยับจนต้องลาออกจากหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พล.ประยุทธ์ เป็นคนที่มุ่งมั่นและตั้งใจทำงานให้กับประชาชน มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ทำให้พี่น้องคนไทยไว้วางใจ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"