'หัวหน้าป้อม' นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่ 'พปชร.' ครั้งแรก


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ค.63 - เมื่อเวลา 15.00 น.ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ อาคารรัชดาวัน ถนนรัชดา พรรคพลังประชารัฐได้จัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 2/2563 โดยผู้มีบริหารพรรค สมาชิกพรรคเข้าร่วมการประชุมอย่างคึกคักและเป็นการประชุมภายหลัง 4 กุมาร ลาออกจากสมาชิกพรรค โดยวาระสำคัญ เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง จำนวน 11 คน และแก้ข้อบังคับพรรคให้อำนาจหัวหน้าพรรคตั้งรองหัวหน้าพรรคได้ไม่เกิน 10 คน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเริ่มประชุมอย่างเป็นทางการ นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาทและเลขาธิการพรรค ได้แจ้งที่ประชุมว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรค ติดภารกิจด่วนไม่สามารถมาทันเปิดประชุมได้ แต่จะมาร่วมประชุม จากนั้นที่ประชุมได้มีมติให้นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อและกรรมการบริหารพรรค ทำหน้าที่เป็นประธานการประชุมเป็นการชั่วคราว

ทั้งนี้ก่อนการประชุมนายอนุชา ได้สักการะศาลพระพรหมประจำพรรคเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นเวลา 15.40 น.พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงที่ทำการพรรคหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจเดินทางไปมอบทุนการศึกษาบุตรธิดาของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานป่ารอยต่อที่อ.บ่อทองจ.ชลบุรี โดยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.การคลังและผอ.พรรค มาต้อนรับ ซึ่งพล.อ.ประวิตรได้ขึ้นไปยังห้องทำงานเพื่อพักผ่อนอิริยาบถก่อนร่วมประชุม ถือเป็นการทำหน้าที่ประธานที่ประชุมใหญ่สามัญครั้งแรกภายหลังเป็นหัวหน้าพรรค.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"