เมกาบางนา ตอกย้ำกลยุทธ์ “มีทติ้ง เพลส” แห่งกรุงเทพตะวันออก ต้อนรับ “ห้างเซ็นทรัล” ในฐานะผู้เช่าหลักใหม่ เดินหน้าเพิ่มอาคารจอดรถ และสร้างสนามเด็กเล่นธรรมชาติขนาดใหญ่ พร้อมสวนน้ำเอ้าท์ดอร์สุดชิค จัดเต็มกิจกรรมทางการตลาดตลอดครึ่งปีหลัง


เพิ่มเพื่อน    

 

ศูนย์การค้าเมกาบางนา สุดยอดแหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก  เผยแนวทางการดำเนินธุรกิจช่วงครึ่งหลังของปี 2563 มุ่งเน้นการส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบวงจร เพื่อตอกย้ำแนวคิด ‘มีทติ้ง เพลส’ (Meeting Place) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพฯ ตะวันออก ทั้งการปรับเปลี่ยนร้านค้าในศูนย์การค้าให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและความชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

 

พร้อมต้อนรับผู้เช่าหลักรายใหม่ คือ “ห้างเซ็นทรัล” ที่มาแทนที่ผู้เช่าเดิมอย่างโรบินสัน ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 13,000 ตร.ม. รวมไปถึงจะมีร้านค้าใหม่ๆ จากแบรนด์สินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์สุดฮิตติดเทรนด์ที่เตรียมทยอยเผยโฉมให้ได้เห็นกันตั้งแต่ไตรมาส 3 เป็นต้นไป ศูนย์ฯ ยังเดินหน้าสร้างอาคารจอดรถ สร้างความสะดวกสบาย และปรับปรุงภูมิทัศน์ทั้งภายในและนอกศูนย์การค้า เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า พร้อมทั้งเพิ่มสิทธิประโยชน์ในกิจกรรมทางการตลาด ทั้งแคมเปญโปรโมชั่น เพื่อมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ ช่วยดึงดูดให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยมากยิ่งขึ้น

 

นางสาวปพิตชญา สุวรรณดี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งคาดการณ์ว่าเศรษฐกิจไทยจะค่อยๆ ฟื้นตัวอย่างช้าๆ และภาคธุรกิจต่างๆ จะเริ่มปรับตัวรับเทรนด์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นตามมา โดยหลังจากที่เมกาบางนาได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งตามนโยบายผ่อนคลายล็อกดาวน์ของภาครัฐ เมกาบางนาได้ดำเนินการตามมาตรการด้านสุขอนามัย เน้นความสะอาด ปลอดภัย และความสะดวก ตามแบบวิถี New Normal ซึ่งได้รับความร่วมมือจากร้านค้าผู้เช่าเป็นอย่างดี และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจกลับมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก  

 

สำหรับแผนการดำเนินงานในครึ่งหลังของปี 2563 เมกาบางนาได้ปรับกลยุทธ์การดำเนินงานต่างๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า สร้างความพึงพอใจสูงสุด ตามแนวคิด “มีทติ้ง เพลส” ของคนในกรุงเทพฯ ตะวันออก ที่เป็นมากกว่าสถานที่ช็อปปิ้ง แต่เป็นสถานที่พบปะของครอบครัวและเพื่อนฝูง ที่มอบประสบการณ์แห่งเสียงหัวเราะและคืนความสุขให้กับลูกค้าทุกคน ซึ่งเมกาบางนาจะเน้น 3 กลยุทธ์หลัก คือ (1) การปรับเปลี่ยนร้านค้า และบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของลูกค้า (2) เพิ่มที่จอดรถและปรับปรุงภูมิทัศน์ของศูนย์การค้าฯ เพื่ออำนวยความสะดวกและเสริมประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า และ (3) การมอบสิทธิประโยชน์ในแคมเปญการตลาดต่างๆ ให้ลูกค้าคุ้มค่าสูงสุด ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"