ระทึก! ไฟไหม้ตลาดยิ่งเจริญ ผจก.เผยเปิดมา 65 ปีไม่เคยเกิดเหตุเพลิงไหม้


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ค.63 - เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.ท.คีรีเอก บุญมงคล รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในตลาดยิ่งเจริญ(ตลาดสะพานใหม่) แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนประสานรถบรรเทาและสาธารณะภัยเขตบางเขน เขตสายไหม และเขตใกล้เคียงกว่า 20 คัน พร้อมด้วยพ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รองผกก.สส.สน.บางเขน พ.ต.ท.ยงค์ยุทธ์ ประเสริฐผล รองผกก.ป.สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน และมูลธินิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในตลาดยิ่งเจริญบริเวณโซนอาคารไม้ พบแสงเพลิงไหม้ทั่วบริเวณอย่างรุนแรง พ่อค้าแม่ค้าต่างพากันแบกของภายในร้านของตนออกจากกองเพลิง จนเจ้าหน้าที่ต้องทำการตัดไฟฟ้าและปิดกั้นพื้นที่ ก่อนเข้าระดมฉีดน้ำนานกว่า 2 ชม. เพลิงจึงสงบ

นายสายชล สวัสดิชัย อายุ 33 ปี ผจก.ฝ่ายบริหารการตลาด กล่าวว่าบริเวณโซนที่ไฟไหม้นั้นส่วนใหญ่แล้วจะเปิดเป็นร้านขายของเครื่องใช้ ขณะนี้ยังไม่ทราบต้นเพลิงที่แน่ชัด เบื้องต้นพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบน่าจะมีประมาณ50 แผง จาก1,500 แผง และร้านที่ได้รับผลกระทบหนักสุดน่าจะเป็นร้านทอง ซึ่งตลาดเปิดมา 65 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้มาก่อน ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นไม่มีเพราะขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้เป็นเวลาปิดทำการแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.อรรถพล กล่าวว่าขณะนี้ยังไม่ทราบว่าต้นเพลิงเกิดจากส่วนใด ต้องรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)เข้าตรวจสอบอีกครั้งในช่วงเช้า ส่วนผู้บาดเจ็บหรือผู้เสียชีวิตขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงาน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"