'เตมีย์ป้อม'เข้าทำเนียบ ยังดิสแทนซิ่งทางคำพูดเหมือนเดิม


เพิ่มเพื่อน    

30 มิ.ย.63- เมื่อเวลา 08.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล เพื่อร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี หลังเมื่อวันที่​ 27​ มิ.ย.พรรคพลังประชารัฐเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่​ และเมื่อวันที่ 29 มิ.ย. งดภารกิจต่างๆ รวมถึงเลื่อนการประชุมคณะกรรมการอนุรักษ์ และพัฒนากรุงรัตนโกสินทร์ และเมืองเก่า โดยเมื่อผู้สื่อข่าวถามกระเซ้าถึงเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร กล่าวเพียงสั้นๆว่า "ไม่ต้องสัมภาษณ์หรอก สัมภาษณ์ทำไม"

เมื่อถามว่า​ ช่วงบ่ายวันนี้จะเข้าร่วมประชุมพรรคพลังประชารัฐในฐานะหัวหน้าพรรคด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตรไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าวแต่อย่างใด เพียงแค่บอกว่า "อื้ม" เท่านั้น

ต่อมานายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน เดินทางเข้าห้องทำงานส่วนตัวของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี​ ภายในตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยปฏิเสธตอบคำถามสื่อมวลชนถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเตรียมแถลงลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพียงแต่บอกเพียงสั้นๆ​ ว่าไม่มีข่าว ก่อนฝ่าวงผู้สื่อข่าว พร้อมระบุขอไปเซ็นเอกสารงานก่อน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"