รมต.กระทรวงเวทมนตร์


เพิ่มเพื่อน    

      สัปดาห์ที่ผ่านมาการปรับรัฐมนตรีของพรรคดูวุ่นๆ แต่ขณะนี้เหมือนคลื่นลมจะสงบลงชั่วคราว  อย่างไรก็ตามเมื่อเปิดโผเบื้องต้น เสี่ยไก่-จุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ คุณหญิง Coding-คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ข่าวว่ามีสิทธิ์ปลิว

      ร้อนถึง ราเมศ รัตนะเชวง โทรโข่งประชาธิปัตย์ต้องออกมาสยบข่าวลือ ยืนยัน นายกลุงตู่-พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังไม่ส่งสัญญาณมา

      ส่วนรายงานข่าวที่บอกว่าภายในพรรคขัดแย้งกันยกใหญ่ ไม่มี้..ไม่มี ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ในทางกลับกันทุกคนร่วมกันทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ยึดหลักซื่อสัตย์สุจริต

      หลังปิดไมค์แถลง ทนายราเมศ แวะคุยนอกรอบกับกระจอกข่าวที่มาในวันนั้น ตอนหนึ่งโดนแซวว่านอกจากเป็นโฆษกพรรค และเป็นเลขานุการประธานรัฐสภา (ชวน หลีกภัย) แล้ว ยังมีตำแหน่งเพิ่มเป็นรัฐมนตรีกระทรวงอะไรอีกไหม

      เจ้าตัวบอก...

        “ครับ เป็นรัฐมนตรีกระทรวงงงงงงง อะไรดี”

      ทำให้ แทนคุณ จิตต์อิสระ โฆษกส่วนตัวหัวหน้าพรรคที่ยืนฟังอยู่ เสนอให้เป็น รัฐมนตรีกระทรวงเวทมนตร์  โดยให้เหตุผลว่าบ้านเรามีความเชื่อมากมาย จึงต้องตั้งกระทรวงนี้ขึ้นมาเพื่อดูแลพี่น้องประชาชน

      แหะๆ งั้นเอางี้ เจ้ากระทรวงให้ทั่นราเมศ ส่วน รมช.ยกให้แทนคุณ ดีไหม 555.

                                                                                          มินนี่เมาท์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"