สนไหม? “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ท้าชน “รถถัง”ดวลกันแบบ MMA


เพิ่มเพื่อน    

คู่นี้เจออีกกี่ไฟต์ก็รับประกันความเดือด การันตีจากสองศึกก่อนหน้าระหว่าง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" กับอดีตคู่ปรับเก่า "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ซึ่งล่าสุดหนุ่มเมืองผู้ดีวัย 23 โชว์คลิปทักษะการต่อสู้เกมภาคพื้น ด้วยรูปแบบการต่อสู้ผสมผสาน (MMA) พร้อมระบุข้อความว่า “MMA ระวังให้ดี ผมกำลังมา” https://www.instagram.com/p/CBQzDMShMl4/
    โจนาธาน รู้ดีว่า รถถัง ก็กำลังซุ่มซ้อมฝึกวิชาบราซิลเลียนยิวยิตสูอยู่ที่ค่ายแฟร์เท็กซ์ เมืองพัทยา กับยอดนักสู้หวานใจอย่างสาว "แสตมป์" ซึ่งทางด้านนักชกค่าย จิตรเมืองนนท์ก็มีการโพสต์คลิปของเองตอนซ้อมเกมปล้ำกับ "ยอดไก่แก้ว แฟร์เท็กซ์" อีกหนึ่งนักมวยไทยที่ผันตัวมาเป็นนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสาน https://www.instagram.com/p/CBcW1-KpxS7/
    ในคลิปของ รถถัง เจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชันเอาไว้ว่า "Thank you to the coach for teaching me I will improve myself. (ขอบคุณโค้ชที่สอนวิชาให้ผม ผมจะพัฒนาตัวเองนะครับ)"
    ซึ่งชนวนความเดือดก็ถูกจุดขึ้นจากโพสต์นี้ เมื่อ โจนาธาน ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "MMA trilogy? (ภาค 3 MMA ไหม?)" พร้อมอิโมจิแลบลิ้นแกมหยอกทีเล่นทีจริง ทำเอาบรรดาแฟนๆ กระหน่ำกดไลค์คอมเมนต์นี้กันรัวๆ ประมาณว่าจัดเถอะ อยากดูแล้ว
    ในส่วนของ รถถัง ก่อนหน้านี้ได้ออกมายืนยันหนักแน่นแล้วว่า เขาขอเอาจริงสักตั้งกับกีฬาใหม่นี้ตามรอยแฟนสาว ส่วนทางด้าน โจนาธาน นั้น แม้ว่าเขาจะมีคุณพ่อที่เป็นถึงอดีตนักกีฬาการต่อสู้แบบผสมผสานมืออาชีพ แต่ก็ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดถึงระดับความจริงจังของเขา ว่าหมายจะเอาดีด้านนี้มากแค่ไหน
    แต่ถึงอย่างไร แฟนคลับทั้งสองฝ่ายต่างจิ้นคู่นี้อย่างออกรสชาติ เพราะขึ้นป้าย รถถัง เจอ โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี เคมีความเดือดมันทะลุทะลัก ยิ่งเจอกันในกติกาการต่อสู้ที่ต้องใช้ทั้งทักษะยืนและนอนสู้เข้าด้วยกัน ดีกรีความมันศึก วัน แชมเปียนชิพ ถึงขั้นปรอทแตกแน่!

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"