'ประวิตร'ลั่นพรรคไม่แตกเรื่องสิระแค่คิดเอง


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.2563 -  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงความพร้อมหากสมาชิกพรรคสนับสนุนให้เป็นหัวหน้าพรรคว่า ยังไม่รู้เลย แล้วแต่สมาชิกพรรค 

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีข่าวว่าจะเสนอชื่อ พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรคเพียงชื่อเดียว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ เมื่อถามว่า แต่พร้อมทำงานให้พรรคใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ๆ

เมื่อถามว่า ในฐานะประธานยุทธศาสตร์มองว่าพรรคควรยึดหลักอะไรในการทำงานร่วมกันของหลายๆ กลุ่มในพรรค พล.อ. ประวิตรกล่าวว่า ต้องเป็นหนึ่งเดียว คิดเป็นหนึ่งเดียว คิดเหมือนๆกัน แต่ละคนต้องมาหลอมรวมให้เกิดความเข้มแข็งในพรรค และทำให้พรรคเข้มแข็ง 

เมื่อถามว่า นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พปชร.เสนอในที่ประชุม ส.ส.พรรค ให้ผู้ที่จะมาเป็นกรรมการบริหารพรรคต้องมีคุณสมบัติไม่เกี่ยวข้องยาเสพติด พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องที่นายสิระที่คิดเอง ไม่รู้ ต้องไปถามเขาดู เมื่อถามว่าจะทำให้เกิดความแตกแยกภายในพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอะไร 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"