สิ้นสุดการรอคอย‘Show Me The Money 2’เตรียมลงจอ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยสำหรับท่านผู้ชม เมื่อรายการ Show Me The Money Thailand Season 2” รายการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์หน้าใหม่ของวงการ เตรียมจ่อคิวลงจอให้ได้ชมกัน ในวันอังคาร ที่ 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และสามารถชมแบบ Uncensored ได้ทางแอป TrueID อีกด้วย

          โดย Show Me The Money Thailand Season 2” จะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในเพลงฮิปฮอปต้องตื่นเต้นกับการพลิกรูปแบบรายการครั้งใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม ชนิดที่ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เพราะนี่คือรายการเซอร์ไววัลที่ไม่ว่าจะเป็นแร็ปเปอร์คลื่นลูกใหม่ หรือแร็ปเปอร์ระดับตำนาน ก็ต้องมาเอาตัวรอดไปให้ได้ในแต่ละรอบ ด้วยการใข้ Rhyme เป็นอาวุธมาเชือดเฉือนกันบนเวที กับคอนเซ็ปต์ “Change”

           เท่านั้นยังไม่พอในซีซัน 2 นี้ ยังได้ PD ทั้งแปดคน ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีผลงานที่โดดเด่น และมีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ได้แก่ SDTHAITAY FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY พวกเขาจะมาร่วมค้นหาผู้ที่จะมาเป็นแร็ปสตาร์หน้าใหม่ของประเทศไทย

           ผู้ชมสามารถติดตามชมรายการ Show Me The Money Thailand Season 2” ได้ทุกวันอังคาร เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรก 23 มิถุนายนนี้ ทาง True4U ช่อง 24 และชมแบบสะใจมากยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบ Uncensored ทาง TrueID ห้ามพลาด! https://youtu.be/kTlJ5QaA76M

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"