เลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปางเดือดแน่ 'เสรีพิศุทธ์' ประกาศตั้งรางวัลจับซื้อเสียง


เพิ่มเพื่อน    

13 มิ.ย.63 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และคณะลงพื้นที่ อ.เกาะคา จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าหาญ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย หาเสียง ในการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 จ.ลำปาง ที่จะมีขึ้นในวันที่ 20 มิ.ย.นี้

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าพี่น้องประชาชน จ.ลำปาง เขต 4 ฉลาด ย่อมรู้ดีว่าฝ่ายใดเป็นฝ่ายประชาธิปไตยและฝ่ายเผด็จการ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคหนึ่งชูประเด็นเสนอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งมาจากเผด็จการที่ยึดอำนาจ ครั้งที่สองก็ถูกวิจารณ์อย่างหนัก ไม่อย่างนั้นพรรคเพื่อไทยได้เป็นนายกฯ ไปแล้ว เพราะฉะนั้นพี่น้องประชาชนตัดสินได้ว่าใครเป็นประชาธิปไตยหรือเผด็จการ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า ผู้สมัคร ส.ส.บางคนบอกว่าหากเลือกพรรคเสรีรวมไทย ที่เป็นฝ่ายค้าน ก็แก้ไขปัญหาประชาชนไม่ได้นั้น ตนคิดว่าแก้ได้ อยากให้พี่น้องประชาชน จ.ลำปาง เขต 4 เป็นต้นแบบแห่งประชาธิปไตย ที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ ส่วนการทำงานถึงแม้ตนจะเป็นฝ่ายค้าน แต่เป็นฝ่ายค้านที่มีพลัง มีการตรวจสอบรัฐบาล อย่างการกู้เงิน 1.9 ล้านล้านบาท ของรัฐบาล เพื่อเเก้ปัญหาไวรัสโควิด-19 พรรคที่อ้างตัวเป็นประชาธิปไตยแต่หัวใจเป็นเผด็จการ จริงๆ แล้วไม่ยอมให้ฝ่ายค้านตรวจสอบ แต่สู้กระแสของสื่อและสังคมไม่ได้ จึงยอมให้ตั้งคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญติดตาม และตรวจสอบการใช้งบประมาณตาม พ.ร.ก.ให้อำนาจกระทรวงการคลังกู้เงินเพื่อเยียวยา และฟื้นฟูผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 เพื่อตรวจสอบ

"สาเหตุที่ไม่ยอมให้มีการตรวจสอบ เงิน 1.9 ล้านล้านบาท เพราะอาจเป็นไปได้ว่าทำเพื่อพรรคของตัวเอง เอามาเลี้ยงคนในพรรค เอามาซื้อเสียงหรือเปล่า ผมขอฝากพี่น้องประชาชนช่วยกันตรวจสอบเรื่องนี้ร่วมกับพรรคเสรีรวมไทยด้วย เพราะฉะนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ ถ้ามีการแจกเงิน ซื้อเสียง ประชาชนมีกล้องมือถือ ถ่ายส่งมาให้ผม แล้วผมจะให้รางวัลที่จับผู้ที่ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง ขอเรียนว่าพี่น้องประชาชนไม่จำเป็นต้องมีทางเลือกอื่น ในเมื่อสนับสนุนประชาธิปไตยมาตลอดและเห็นปัญหาจากการบริหารงานของฝ่ายเผด็จการ เพราะฉะนั้นให้เลือกพรรคเสรีรวมไทยที่เป็นฝ่ายประชาธิปไตย" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"