ดาหน้าสยบลือปชป.ร้าว! โฆษกพรรค แจง 6 สส.ดอดพบ 'พีระพันธุ์'


เพิ่มเพื่อน    

13 มิ.ย.63 -  นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงรายงานข่าวที่ออกมาว่าเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่ามี ส.ส.และอดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ รวม 6 คน เดินทางมาพบ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ห้องทำงานบนตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ว่า การไปพบกันเป็นเรื่องปกติในทางการเมือง คนการเมืองจะทราบดีว่าทุกคนมีเพื่อนทั้งในพรรคและนอกพรรค ตนก็มีเพื่อนนอกพรรคต่างพรรคมากมาย การพบปะนั่นคือมิตรภาพทางการเมือง ไม่ใช่นัยยะทางการเมืองไปทุกเรื่อง  ทุกพรรคมีนักการเมืองที่รู้จักคุ้นเคยกันก็มากมาย การไปพบปะทานข้าว เยี่ยมเยียนกัน อย่าตีความไปไกลจนเป็นเหตุให้เกิดความขัดแย้งภายในพรรค ต้องเคารพในความคิดและการกระทำของทุกคน

"ทุกคนที่ไปพบก็ยืนยันแล้วด้วยว่าเป็นการร่วมรับประทานอาหารร่วมกันตามปกติ ไม่มีอะไรแอบแฝง เป็นการเยี่ยมเยียนพบปะในฐานะคนที่คุ้นเคยกัน ฉะนั้น หลักการที่ถูกต้องทุกคนไม่ควรตีความจนนำไปสู่ความขัดแย้งแตกแยก" โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถือเป็นความเคลื่อนไหวของนายพีระพันธุ์ ในพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ นายราเมศ กล่าวว่า นายพีระพันธุ์ก็พูดแล้วว่าจะไม่คิดกลับมาพรรคประชาธิปัตย์ ก็ถือว่าชัดเจนในคำตอบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"