'เหมือนเดิม'


เพิ่มเพื่อน    

      นักการเมืองรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง รองอ้น-ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตจอมทอง-ธนบุรี นอกจากเชี่ยวชาญงานด้านกฎหมาย และคอยตอบโต้ฝ่ายตรงข้ามจนหน้าหงายมาแล้วหลายคน 

      ขณะงานอีกด้านที่สำคัญและไม่เคยขาดตกบกพร่อง คือเกาะติดพื้นที่ ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ด้วยอัตลักษณ์เช่นนี้ จึงเป็นที่รักและเอ็นดูจากผู้ใหญ่ รวมทั้งมิตรสหายใน พปชร. โดยเฉพาะ มาดามเดียร์-วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ ส.ส.รุ่นใหม่คนอื่นๆ ในกรุงเทพฯ

      แต่หากเป็นเรื่องงานการเมืองนั้นไซร้ "รองอ้น" ยอมรับได้เรียนรู้และรับโอกาสทำงานจาก "เสี่ยตั้น"  ณัฐพล ทีปสุวรรณ รมว.กระทรวงศึกษาธิการ "เดอะบี" พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดีอีเอส ผลักดันเข้าสู่การเมือง จนได้รับโอกาสเป็นรองโฆษก พปชร. และหลังการเลือกตั้ง "วิรัช รัตนเศรษฐ" ประธานวิปรัฐบาลที่ยืนข้าง "ลุงป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และประธานยุทธศาสตร์ พปชร. ก็สนับสนุนการทำงาน

      ในระยะหลังเกิดศึกเกาเหลาแย่งชามข้าวใน พปชร. ทำให้ "มาดามเดียร์" ไปร่วมกับ 5 ส.ส.กทม.ตั้ง "กลุ่ม 6 ส.ส.สหมิตร" เรียกร้องให้ผู้ใหญ่ยุติความขัดแย้งในพรรค พร้อมถือโอกาสลงพื้นที่ขับเคลื่อนงานต่างๆ เพื่อทำประโยชน์ให้ประชาชนอย่างเป็นเอกเทศ

      ด้วยเหตุนี้เองจึงเกิดกระแสเมาธ์ให้แซ่ดว่า "รองอ้น" จะตามไปอยู่กลุ่ม "มาดามเดียร์" ใช่หรือไม่       ด้าน รองโฆษก พปชร. ตอบคำถามนี้ทันควันว่า "การทำงานด้านการเมืองยังเหมือนเดิม ไม่ย้ายไปไหน ส่วนคุณเดียร์ไม่ได้ขัดแย้งอะไรกัน เพียงแต่บทบาทหน้าที่เราต่างกันเท่านั้นเอง" 

      สรุป รองอ้น ยังอยู่กลุ่มเดิม ไม่ย้ายไปไหนนะจ๊ะ...555.

 

                                              เด็กคลองเตย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"