ส.ส.ปชป.สยบข่าวล่าชื่อบีบ 'จุรินทร์' พ้นหัวหน้าพรรคไม่จริง ยันช่วงวิกฤติไม่ใช่เวลาแย่งเก้าอี้ รมต.


เพิ่มเพื่อน    

11 มิ.ย.63 - นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวว่า มีกรรมการบริหาร (กก.บห.) เข้าชื่อลาออก เพื่อนำไปสู่การเลือกหัวหน้าพรรคและ กก.บห.ชุดใหม่ โดยอ้างว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่สามารถสร้างคะแนนนิยมของพรรคให้ดีขึ้นว่า ตนไม่ทราบว่า ที่มาของข่าวนี้เป็นอย่างไร แต่ยืนยันได้ว่า เรื่องนี้ไม่ใช่ข้อเท็จจริง เพราะไม่ได้มีสมาชิกพรรคเคลื่อนไหวล่ารายชื่อลาออก กก.บห.เพื่อนำไปสู่การเลือกตั้งหัวหน้า และกก.บห.ชุดใหม่อย่างที่ปรากฏเป็นข่าวเลย

นายอัครเดช กล่าวว่าที่สำคัญเมื่อข่าวนี้เผยแพร่ ตนได้สอบถามกับนายอันวา สาและ ส.ส.ปัตตานี และรองเลขาธิการพรรค ซึ่งมีชื่อถูกพาดพิง นายอันวาก็ยืนยันว่า ตนเองไม่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวนี้เลยส่วนกระแสข่าวที่ออกมานี้ต้องการให้มีการปรับครม.ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่นั้น ตนคิดว่า เวลานี้ไม่ใช่ช่วงของการปรับครม. เพราะควรให้เวลารัฐมนตรีแต่ละคนทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ในการแก้ไขปัญหาวิกฤตโควิด ฟื้นฟูและเยียวยาประเทศ ตามที่พี่น้องประชาชนคาดหวังให้ดี ซึ่งจากการพูดคุยกับเพื่อน ส.ส.ส่วนใหญ่ก็เข้าใจในบทบาทในส่วนนี้ดี เพราะเป็นช่วงเวลาของวิกฤต ไม่ใช่เวลาที่จะมากดดันเพื่อเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีของพรรคกันเอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"