'บุ๋ม'ปัดดอดไกล่เกลี่ย'เอ๋' ยันพร้อมสู้คดี ฟุ้ง20พรรครุมจีบ


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย. 63 -  ที่รัฐสภา น.ส.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี (บุ๋ม ปนัดดา) พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ในฐานะอนุกรรมาธิการศึกษากระบวนการยุติธรรม และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ ในคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ สภาผู้แทนราษฎร เดินทางเข้าร่วมประชุม กมธ. 

โดย น.ส.ปนัดดา ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวที่มีการไปขอเจรจากับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่มีการปะทะคารมกันผ่านสื่อออนไลน์ ว่า ยืนยันไม่ได้มีการเจรจาใด ๆ แต่มี ส.ส.บางคนอาสามาเป็นกาวใจเพื่อขอให้ยุติปัญหาที่เกิดขึ้น แต่หากอีกฝ่ายมีการฟ้องร้องกันจนเป็นคดี ต้องมีการขึ้นศาล ตนก็พร้อมต่อสู้คดี เพื่อปกป้องสิทธิและรักษาศักดิ์ศรีของตน เพราะส่วนตัวได้โพสต์ชี้แจงไปแลว เมื่อตนหยุดอีกฝ่ายไม่หยุดก็จบ ส่วนจะเดินหน้าฟ้องร้องเอาผิด ส.ส.คนดังกล่าวหรือไม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือกับฝ่ายกฎหมายอยู่

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดข้อพิพาทดังกล่าว มีพรรคการเมืองกว่า 20 พรรค ติดต่อทาบทามให้เป็นสมาชิกพรรค ซึ่งมีทั้งพรรคการเมืองขนาดใหญ่และขนาดเล็กติดต่อ แต่ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ขอลงสมัครรับเลือกตั้ง เพราะถ้าเป็นส.ส.ก็คงอยู่เขตไหนเขตนั้น  ไปข้ามเขตคงไม่ได้ แต่ทุกวันนี้เป็นดารา เป็นคนของประชาชนจะไปหาใครก็ทำได้  อยู่อย่างนี้สบายใจกว่า

เมื่อถามว่า ใน 20 พรรคการเมือง มีพรรคพลังประชารัฐ ทาบทามให้ลงสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ น.ส.ปนัดดา ระบุว่า “ปล่อยฉันไปเถอะ ขอบอกแค่ว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่สนใจและให้โอกาส ให้เกียรติ แต่พอมานั่งนึกก็อาจจะมีอะไรตึงตังออกไป ก็มีอารมณ์บ้าง แต่พอใจเย็นขึ้นมานั่งคิดมากขึ้น ขอเป็นคนขอประชาชน เป็นดาราต่อไปดีกว่า”

น.ส.ปนัดดา ยังได้กล่าวถึงการทำหน้าที่ในฐานะอนุกรรมาธิการฯ ว่า  ในวันนี้เป็นการประชุมกรรมาธิการชุดใหญ่ ที่จะมีอนุกรรมาธิการ 2 ชุดมาร่วมประชุมด้วย จะมีการรวบรวมผลศึกษา และการค้นคว้าคำจำกัดความ “การคุกคามทางเพศ”  ซึ่งถือเป็นเรื่องของกฎหมายที่จะมีผลกระทบต่อคนส่วนใหญ่ ดังนั้น การมาทำหน้าที่ตรงนี้จะเล่น ๆ ไม่ได้.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"