สลดใจ!อุทัยธานี'ผู้ช่วยผญบ.'ข่มขืนลูกตัวเองวัย 12 ขวบอัดคลิปโพสต์ทวิตเตอร์


เพิ่มเพื่อน    

7 มิ.ย.63-พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะฐานะผอ.ศพดส.ตร. พล.ต.ท.อิทธิพล พิริยภิญโญ ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร.หน.ชุดปฏิบัติการ TICAC. พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผบช.ภ.6.,พล.ต.ต.วรวัฒน์  วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.,พ.ต.อ.ฐากูร นิ่มสมบูรณ์ รอง ผบก.ปคม.ฐานะรอง หน.ชุดปฏิบัติการ TICAC.,พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ รอง ผบก.ปคม.พ.ต.อ.อัครเดช เกตุเอี่ยม ผกก 4 บก.ปคม.,พ.ต.ท.ธราดล เหมพัฒน์ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.4 บก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.ท.นรวัฒน์ รามฤทธิ์ สว.กก.4บก.ปคม. ชุดสืบสวนกก.4.บก.ปคม.ร่วมกับชุดปฏิบัติการ TICAC ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็วที่ 4 ร่วมกันจับกุมตัวนายหนู สงวนชื่อนามสกุล อายุ 36 ปี จับกุมได้ที่บ้านภายในหมู่ที่ 7 ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี   
      
สืบเนื่องจาก กก.4 บก.ปคม. ได้รับการประสานจากไทแคค(TICAC)ได้รับรายงานจากไซเบอร์ทิป รีพอร์ต (Cyber Tipline Report)จากประเทศสหรัฐอเมริกา ว่ามีบุคคลในประเทศไทยได้ใช้ หมายเลขโทรศัพท์ ใช้ทวิตเตอร์เป็นผู้ทวิต ส่งรูปภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว เกี่ยวกับภาพลามกเด็ก จำนวน 12 ไฟล์   อันเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมาย  กก.4  บก.ปคม.จึงได้มอบหมายให้ ชป.4 กก.4 ดำเนินการสืบสวนหาข่าวมาตลอดจนพบว่า  ผู้ใช้บริการตามหมายเลขดังกล่าวคือ หนู สงวนชื่อนามสกุล  เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี เป็นผู้มีและอัพโหลดสื่อลามกเด็กจำนวนหลายครั้ง
      
ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำหมายค้นศาลจังหวัดอุทัยธานี ที่ 64/2563  ลง 6 มิ.ย. 2563 เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 69 หมู่ 7 ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี โดยก่อนทำการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ ผู้จัดการตามหมายค้นได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวได้พบนายหนู เป็นเจ้าบ้านแสดงตัวเป็นผู้พักอาศัยและเจ้าบ้านในบ้านหลังดังกล่าว จึงได้แสดงหมายค้นพร้อมทั้งอ่านข้อความตามหมายค้นดังกล่าวให้นายมารุตฟัง จึงได้ยินยอมเป็นผู้นำเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทำการตรวจค้นด้วยความสมัครใจ 

จากการตรวจค้นพบนายหนูผู้ต้องหาดังกล่าว ตรวจค้นพบของกลางโทรศัพท์มือ ยี่ห้อ HUAWEI รุ่น nowa สีดำ จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ Samsung รุ่น A 7 สีดำจำนวน 1 เครื่อง ซึ่งนายหนู รับว่าเป็นของตน เจ้าของของกลาง และเป็นผู้ใช้อุปกรณ์ดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียวเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขอทำการตรวจสอบอุปกรณ์ดังกล่าวโดยก่อนทำการตรวจสอบและแสดงความบริสุทธิ์ใจเป็นที่พอใจ นายหนูจึงยินยอมให้ตรวจสอบผลการตรวจสอบพบไฟล์สื่อลามกอนาจารเด็กอยู่ในอุปกรณ์ดังกล่าวซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าตนเป็นเจ้าของของกลาง ซึ่งตนได้ใช้บันทึกและอัพโหลดสื่อลามกอนาจารเด็ก บันทึกภาพและวีดีโอขณะที่ตนเองมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.เอ อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนายหนูเอง จึงจับกุมตัวนายหนูพร้อมทั้งยึดโทรศัพท์มือถือตามรายการข้างต้น 

จากการสอบสวนนายหนูให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริงแต่ทำไปด้วยความคึกคะนองและอารมณ์ชั่ววูบ ภายหลังจากที่ตนเองได้แต่งงานกับภรรยา มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คนคือ ด.ญ.เอ อายุ 12 ปี จากนั้นได้หย่าร้างและแยกกันอยู่ ส่วนบุตรสาว ตายายได้นำไปเลี้ยง จนกระทั่งเมื่อต้นเดือน ธ.ค. 2562  ด.ญ.เอ ได้เริ่มเข้ามาพักอาศัยกับผู้ต้องหาคราวละประมาณ 3-4 วัน ตั้งแต่ต้นเดือน ธ.ค. 2562 จนถึงปัจจุบัน มาเดือนละ 2-3 ครั้งจำวันแน่นอนไม่ได้ ผู้ต้องหาจึงได้เริ่มสอนเรื่องเพศสัมพันธ์ และผู้ต้องหาก็ได้มีเพศสัมพีนธ์กับ ด.ญ.เอ บุตรสาวตนเอง เรื่อยมาตลอดจนถึงปัจจุบัน โดยผู้ต้องหาได้บันทึกภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว นำไปอัพโหลดลงในสื่อโซเชียล จำนวนหลายครั้ง 

เบื้องต้นชุดสืบสวนแจ้งข้อกล่าวหา " มีสื่อลามกอนาจารเด็กไว้ในความครอบครองเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองโดยผิดกฎหมาย" ก่อนนำตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองการุ้ง จ.อุทัยธานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

     


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"