'ชายหาดบางแสน'ยังคึกคักจนท.คุมเข้มทั้งการจราจรและนักท่องเที่ยว


เพิ่มเพื่อน    

ภาพ:เพจเทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี

7 มิ.ย.63-เพจเทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี รายงานสภาพการจราจร และนักท่องเที่ยว บริเวณชายหาดบางแสนระบุว่า ขณะเวลา 11.53 น. -ถนนเลียบชายหาดบางแสนรถจอดในพื้นที่มีปริมาณมาก แต่ยังคงมีพื้นที่รองรับรถได้อีกบริเวณหาดบางแสนล่าง (หาดวอนนภา) และ บริเวณแหลมแท่น -การจราจรถนนเลียบชายหาดเปิดให้เดินรถทางเดียว และ ปิดไม่ให้เข้าหาดได้บริเวณทุกซอยบนถนนบางแสนสาย 2 แล้ว รวมถึงจุดวงเวียนบางแสนเปิดให้เข้าเป็นครั้งคราวตามปริมาณรถด้านใน

-นักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดมีปริมาณมาก แต่ยังมีพื้นที่ว่างรองรับนักท่องเที่ยวได้อีกพอสมควร -ให้นักท่องเที่ยวจอดรถบนถนนบางแสนสาย2 และ ถนนข้าวหลาม และ เดินเท้าเข้าสู่ชายหาดบางแสนได้ ตามซอย 1, 2,3,4,5 ได้ ยังมีพื้นที่ให้พักผ่อนเพียงพอ แต่ให้รักษาระยะห่างทางสังคม และ สวมหน้ากากอนามัย และ ผ่านจุดคัดกรองเพื่อเข้าหาด งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ การสูบบุหรี่โดยเด็ดขาด 

-การจราจรถนนสายหลักรอบนอกยังคงคล่องตัว -มีจุดคัดกรองคนลงหาด 13 จุด ตลอดแนว -จนท.ตร.สภ.แสนสุข/ตร.ทท./ชุดราชสีห์ (ปกครอง อ.เมือง) ร่วม ว4 อำนวยความสะดวกการจราจรในพื้นที่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"