เบื้องหลังซีน‘ณัฏฐ์’จัดหนัก‘มิว’ ลวงให้‘หมาก’มาช่วย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทางช่อง 3 “ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” โหดกับ “ญาดา” หรือ “ก้อย รัชวิน” มาเยอะแล้ว สัปดาห์นี้ถึงคิว นางเอก “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” หรือ “น้องเมย” รับบทหนักบ้าง 

          โดยเป็นฉากที่ พลเดช (ณัฏฐ์) วางแผนจับตัว เมย (มิว) และ เธียร (หมาก ปริญ) เพื่อจะสะสางบัญชีความแค้น แต่เมยกลับไปรับหน้า เจอตัวพลเดช ก็เลยโดนจับตัวไปเสียก่อน งานนี้ทั้งเธียรและพรรคพวกตามหาตัวเมยกันจ้าละหวั่น

            ฉากนี้ถ่ายที่โกดังสินค้า ธนบุรี 1 แถวราษฎร์บูรณะ เป็นฉากที่ ณัฏฐ์ ต้องซักซ้อมคิวกับ มิว อยู่พอสมควร เพราะมีคิวฉุดกระชากและคิวต่อสู้กันด้วย สาวมิวรีบเอ่ยปาก “นี่น้องมิวเอง เบามือกับน้องด้วยนะคะ” หนุ่มณัฏฐ์ถึงกับออกตัวว่าพี่ขอโทษไว้ก่อนเลยนะครับ เปิดคำพูดมาแบบนี้เตรียมยาแก้ฟกช้ำรอเลย พอถ่ายจริงมิวโดนณัฏฐ์ล็อคตัวมาในโกดังร้าง มิวดิ้นสุดพลัง ยิ่งทำให้ณัฏฐ์หัวร้อนจับมิวทุ่มลงลังไม้ มิวยังดึงดันจะสู้ ยิ่งทำให้ณัฏฐ์เดือดหนัก จับมัดเชือก หวังว่าจะหมดฤทธิ์ ที่ไหนได้ มิวยังพูดจาแทงใจดำไม่หยุด ณัฏฐ์โมโหสุดขีด คว้าเก้าอี้จะทุ่มใส่มิว แต่ความเจ็บปวดแบบนี้คงทำร้ายหัวใจเธียร (หมาก) ไม่พอ ณัฏฐ์เลยเปลี่ยนโหมดโหด เป็นโหมดทำร้ายหัวใจพี่เธียรแทน

          ติดตามชมฉากนี้ วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กดเลข 33

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"