เข่าทรุด!!คุณยายวัย 70 ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลังแถมเงินสดเตรียมใช้หนี้ธกส.หลักแสนมลายไปในพริบตา


เพิ่มเพื่อน    

31 พ.ค. 2563 เวลาประมาณ20.30น. ของวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ อปพร.ต.ศรีณรงค์ รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่บ้านเลขที่  21 บ้านหนองมะแซว ม.11ต.ตรวจ  อ.ศรีณรงค์  จ.สุรินทร์ จึงวิทยุประสาน รถดับเพลิงอบต.ตรวจ และรถดับเพลิง อบต.ณรงค์ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงประจำ รถดับเพลิงอบต.ตรวจ และรถดับเพลิง อบต.ณรงค์ เข้าไป ฉีดน้ำเร่งดับไฟ หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น เป็นบ้านของ นางเหม  สุขนนท์  อายุ70 ปี  เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว โดยไฟลุกลามอย่างรวดเร็วไฟได้ลุกไหม้ บ้านเสียหายหมดทั้งหลัง ใช้เวลาดับไฟประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการสอบถาม นางเหม  สุขนนท์  อายุ70 ปี  เจ้าของบ้าน  เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ตนได้จุดธูปจุดเทียน เพื่อบอกกล่าวบรรพบุรุษและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนจะเดินทางไปขึ้นบ้านใหม่ญาติที่ จ.ระยอง แล้วตนได้ลงมานั่งเล่นกับตา มองไปอีกทีเห็นเปลวเพลิงจึงตะโกนช่วยให้ชาวบ้านช่วยกันดับไฟ โทรศัพท์เรียกรถดับเพลิง ความเสียหายเบื้องต้นมี เงินสดเกือบแสนบาท ที่เตรียมเอาไว้สำหรับใช้หนี้ ธกส. สร้อยคอทองคำ  ผ้าไหม รถจักรยานยนต์ และรถไถถูกไฟไหม้เสียหาย  เหลือเพียงข้าวเปลือกที่ชาวบ้านช่วยกันยกขึ้นมาไว้ได้ประมาณ 40 กระสอบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"