พระแจกผ้ายันต์ เกจิดังปทุมธานี สู้โควิดแบบมีสติ


เพิ่มเพื่อน    


    "หลวงพ่ออ๊อด" วัดสายไหม พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแจกผ้ายันต์ป้องกันโควิด-19 งานออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ ข้าราชการ-ชาวบ้านแห่รับ เผยเป็นที่พึ่งทางใจ ไม่ให้ตื่นตระหนกเกินไป
    เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่วัดสายไหม ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้เปิดโครงการหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีพระครูโสภณภัทรเวทย์ หรือพระอาจารย์อ๊อด เจ้าอาวาสวัดสายไหม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์
    ทั้งนี้ พระอาจารย์อ๊อดได้แจกวัตถุมงคลผ้ายันต์กันโควิด-19 ให้ประชาชนเอาไว้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางใจเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ เพื่อเตือนสติ ไม่ให้ตื่นตระหนกในสถานการณ์โควิด-19
    พระอาจารย์อ๊อด กล่าวว่า ขณะนี้เป็นที่ทราบกันดีอยู่ว่า มีสถานการณ์ของเชื้อไวรัสโควิด-19 ชาวบ้านเกิดความวิตกกังวลเพราะกลัวว่าจะติดเชื้อ จิตตกทำให้เครียด ซึ่งทางวัดเป็นที่พึ่งทางใจของประชาชน ขณะนี้ทางวัดได้ปฏิบัติตามคำสั่งของทางจังหวัดอย่างเคร่งครัด แต่สำหรับผู้ที่เดินทางมาไหว้พระทำบุญ ทางวัดได้ตั้งจุดคัดกรอง มีเครื่องมือวัดไข้และวางเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อล้างมือไว้ทุกจุด ทั้งในพระวิหาร พระอุโบสถ
    นอกจากนี้ ทางวัดได้จัดทำยันต์กันโควิด-19 ลงอักขระคาถา เพื่อป้องกันภัยอันตรายและโรคภัยไข้เจ็บ เพื่อมอบฟรีให้กับผู้ที่เดินทางมาไหว้พระ เอาไว้เป็นที่พึ่งทางใจ อย่างไรก็ดีสิ่งสำคัญในขณะนี้ ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่เครียดและร่วมกันปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปให้ได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"