"โลละล้าน"


เพิ่มเพื่อน    

     เทรนด์สุขภาพกำลังเป็นที่นิยมของสังคมยุคใหม่ ควบคู่สถานการณ์โควิด-19 ไม่เว้นแม้แต่นักการเมือง ก็ต้องใส่ใจตัวเอง  เช่นดูแลร่างกายให้แข็งแรงทั้งกายและใจ

     โดยเฉพาะรูปร่าง ให้ดูดี ไม่อ้วน เดินเหินสะดวก เพื่อมีแรงใจและแรงกายดูแลพี่น้องประชาชน

     อย่างเช่น "เจ๊หนูเปี๊ยะ" นาที รัชกิจประการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย หรือแม่ทัพหญิง พรรคเลือดน้ำเงิน ต้องแข็งแรงเป็นพิเศษ

     เพราะมีภารกิจสำคัญ ตั้งเป้าปักธงภูมิใจไทยในภาคใต้เพิ่มขึ้นเป็น 16 ที่นั่งในการเลือกตั้งครั้งหน้า จากเดิมได้ 8 ส.ส.เขตจากการเลือกตั้งเมื่อเดือน มี.ค.ปี 62 โดยอาศัยจุดขายเป็นพรรคของคนทำงาน ไม่ใช่ได้ดีแล้วลืมประชาชน

     อย่างไรก็ตาม ทราบมาว่าช่วงที่ผ่านมา "เจ๊หนูเปี๊ยะ" ดูแลตัวเองอย่างจริงจัง ทั้งควบคุมอาหารและออกกำลังกายสม่ำเสมอ แว่วมาว่าน้ำหนักหายไปสิบกว่าโล

     กระทั่งเวลาผ่านไป 2 เดือนเศษ ช่วงเปิดสภาสมัยสามัญ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ปะหน้า "เจ๊หนูเปี๊ยะ" ที่รูปร่างยังดูดีขึ้น ทีมงานคันปากจึงแซว

    "ส.ส.นาทีไปทำอะไรมาผอมลง"

     แม่ทัพภาคใต้แจงทันที ก่อนหน้าผอมกว่านี้อีก แต่ช่วงโควิดอยู่บ้านมากขึ้นจึงทานเยอะ น้ำหนักขึ้นมา 5 โล

    "อดได้เงินจากสามีเลย เพราะเขาบอกว่าจะให้โลละ 1 ล้าน หากลดน้ำหนักได้"

     เจ๊หนูเปี๊ยะระบายความทุกข์ใจ

     ทีมงานฯ อึ้งไปสักพัก พร้อมอุทานเบาๆ โลละ 1 ล้าน...ก่อนตั้งสติได้

     คงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะสามีเธอคือ "โกเกีย" หรือนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ที่ยื่นทรัพย์สินต่อ ป.ป.ช. เพียง 5,436,758,409 บาทเท่านั้น (ห้าพันกว่าล้าน)

    "สามีสปอร์ตใจดี" เช่นนี้  "ส.ส.นาที" คงเป็นที่อิจฉาของผู้หญิงส่วนใหญ่ของประเทศ 55

คนคลองเตย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"