'วัฒนา' ขอโทษทำให้ 'โบว์' ต้องมาซวยด้วย 'ณัฏฐา' โวยถูกคุกคามไม่หยุด


เพิ่มเพื่อน    

25 พ.ค.63 - นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความบนทวีตเตอร์ กรณีความสัมพันธ์กับนางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ"โบว์"  แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้งว่า พวกคุณหาว่าผมเป็นนักการเมืองด่าประชาชนสาเหตุเพราะพวกคุณใช้วิธีต่ำทรามเอาคลิประหว่างผมกับคุณโบว์มาเป็นเครื่องมือทั้งที่ไม่เกี่ยวกับงานที่ผ่านมาผมไม่เคยพูดเรื่องนี้ เพราะไม่ต้องการไปดึงเอาเธอมาเสียหายด้วย แต่ผมคิดผิดเพราะพวกคุณต่ำทรามเหมือนคนที่คุณกำลังเชียร์ 

ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับคุณโบว์เป็นเรื่องส่วนตัวเกิดขึ้นอย่างบริสุทธิ์ใจในที่รโหฐาน และไม่ได้ทำความเสียหายให้ใครที่ผ่านมาผมเฉยเพราะไม่อยากให้เธอเสียหาย แต่ผมคิดผิด เพราะพวกคุณก็ไม่เคยหยุดใช้วิธีโคตรต่ำกับเพศแม่ ต้องขอโทษที่เธอต้องมาซวยเพราะผม

ในชีวิตผมไม่เคยเอาเรื่องส่วนตัวของใครมาพูดผมสู้ทางการเมืองและยอมรับความเห็นต่างไม่เคยตอบโต้หากสู้กันด้วยปัญญาและสุภาพแม้บางคนอาจจะเอาเรื่องคดีของผมมาดิสเครดิต แต่ผมก็ไม่ตอบโต้ เพราะเป็นเรื่องของงานที่ผมมีหน้าที่พิสูจน์ความบริสุทธิ์ซึ่ง ขณะนี้ผมก็สู้คดีอยู่ในศาลไม่ได้ไปไหน 

เปิดหน้าสู้กับผมแบบที่ผมสู้กับเผด็จการพวกคุณเชียร์หยุดการคุกคามเอาคนที่ไม่เกี่ยวข้องมาเป็นเครื่องมือที่ผมเฉยเพราะคิดว่าพวกคุณจะสำนึกแต่ผมเข้าใจผิดเพราะพวกคุณไม่ใช่คนเป็นไอโอทหารที่ความคิดต่ำ เหมือนคนที่คุณเชียร์โง่ หน้าด้านเก่งกับผู้หญิงและประชาชนมือเปล่าโคตรกระจอกว่ะ”

ขณะที่"โบว์ ณัฏธา"  โพสต์ว่าล่าสุดจากการคุกคามไม่หยุดบนทวิตเตอร์https://twitter.com/watanamuangsook/status/1264395635442069505?s=21

ไม่น่าจะเหลืออะไรให้ตอบแล้วและคงเป็นครั้งสุดท้ายที่เราต้องพูดค่ะขอใช้พื้นที่กับปัญหาสังคม

“พฤติกรรมการซ้ำเติมเหยื่ออาชญากรรมที่หลายคนกำลังทำอยู่เป็นเหตุทำให้เกิดเหยื่อในอนาคตเพราะการถูกถ่ายคลิปทำลายชื่อเสียงจะสามารถถูกใช้เป็นเครื่องมือต่อเหยื่อรายต่อไปไม่สิ้นสุดเพราะเขารู้ว่าเหยื่อจะหวาดกลัวการถูกทำลายโดยสังคมอย่างไร” 

ขอบคุณค่ะ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"