ผู้ช่วยคนใหม่


เพิ่มเพื่อน    

     หลัง คุณหมอทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. แถลงข่าวฉายเดี่ยวมานานร่วม 2 เดือน ล่าสุดได้ผู้ช่วยคนใหม่ป้ายแดง เป็นสาวสวย เสียงหวาน มากความสามารถ

    "หมอบุ๋ม" แพทย์หญิงพรรณประภา ยงค์ตระกูล ที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล)

     ดีกรีนางสาวไทย ประจำปี 2551 พร้อมรางวัล Miss Healthy และนางงามผิวสวย จบการศึกษาปริญญาตรี จากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเป็นเจ้าของคลินิกเวชกรรมความงามแบบครบวงจร มาช่วยงานแบ่งเบาภาระคุณหมอทวีศิลป์

     ตามดำริ "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ที่ห่วงคุณหมอทวีศิลป์ไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะต้องแถลงข่าวทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

    "หมอหนู" อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข เลยส่ง “หมอบุ๋ม” ที่ปรึกษาของตนเอง ให้มาร่วมทีม

     "หมอบุ๋ม" จะช่วยแถลงข่าวในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ โดยในช่วงแรกคุณหมอทวีศิลป์จะเป็นพี่เลี้ยงเทรนงานให้ก่อน

     และเมื่อวันเสาร์ที่ 23 พ.ค. หมอบุ๋ม ประเดิมขึ้นโพเดียมครั้งแรก ในการแถลงข่าวสถานการณ์โควิด-19 ของ ศบค. ที่สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี ได้รับเสียงชื่นชมมากมาย

     เพราะ "หมอบุ๋ม" ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังมีความสามารถ การแถลงข่าวครั้งแรกในฐานะผู้ช่วยโฆษก ศบค.ทำได้ดี แถมเสียงหวานๆ ของหมอยังสะกดใจคนดู

     แหม...แบบนี้ต้องเรียกว่าทั้งสวยและเก่ง ส่วนเรื่องสถานะของ “หมอบุ๋ม” ที่หนุ่มๆ อยากรู้ว่าหัวใจยังว่างหรือเปล่า ตอนนี้คงต้องทำใจกินแห้วกันไป เพราะ "หมอบุ๋มคนสวย" แต่งงานแล้วจ้า ฮ่าๆๆ

แสงทราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"