คนงานตกหลังคาศาลาการเปรียญวัดทะลุฝ้าเพดานบาดเจ็บสาหัส


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ค.63- เมื่อเวลา 11.30 น.นายสราวุธ  เมืองแดง หัวหน้าหน่วยอาสากู้ภัยมูลนิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนงานก่อสร้างพลัดตกจากหลังคาวัดแหลมปอ ตั้งอยู่หมู่ 4 ตำบลสวี อ.สวี จ.ชุมพร ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงพร้อมด้วยกำลังอาสากู้ภัยกู้ชีพเร่งตรวจสอบให้การช่วยเหลือ
 
ที่เกิดเหตุที่ศาลาการเปรียญภายในวัดดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชื่อ นายมนตรี อายุ 61 ปี เป็นชาว จ.นครราชสีมา นอนนิ่งอยู่ในศาลาการเปรียญที่กำลังอยู่ระหว่างก่อสร้างโดยมีเพื่อนคนงานและพระภิกษุสงฆ์คอยดูแลอาการอยู่ใกล้ๆ  หน่วยอาสากู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นพบว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและซี่โครงขวาก่อนรีบนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสวีให้แพทย์รักษาต่อไป
 
จากการสอบถามพระครูสิริสุธรรมคุณ เจ้าอาวาสวัดแหลมปอ และเจ้าคณะอำเภอสวี  ระบุว่าได้ว่าจ้างช่างก่อสร้างจำนวน 4 คน เพื่อซ่อมแซมบูรณะศาลาการเปรียญดังกล่าว ซึ่งสร้างขึ้นตั้งปี 2510 มีอายุเก่าแก่กว่า 50 ปี ปัจจุบันมีสภาพทรุดโทรม  โดยวันเกิดเหตุทราบจากเพื่อนของคนงานด้วยกันว่าได้ขึ้นกันไปเปลี่ยนหลังคาและทาสี แต่จังหวะที่กำลังจะทำความสะอาดหลังคาและกวาดขี้นกอยู่นั้น  คาดว่านายมนตรีเกิดเหยียบคานไม้ใต้หลังคาพลาดจึงพลัดตกลงมาทะลุฝ้าเพดานซึ่งมีความสูงประมาณ 5 เมตร ร่างหล่นลงมากระแทกพื้นหินอ่อนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว.
 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"