2 พี่น้องควบเก๋งกลางดึก เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนต้นไม้เสียชีวิต 1


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี รายงานว่าเมื่อ  เวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ บริเวณถนนสายตากสิน ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี และเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภันสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รุดไปตรวจสอบพบ รถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 9849 สระแก้ว สภาพด้านหน้าพังเสียหายหลังเสียหลักพุ่งชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายทราบเพียงชื่อเล่น คือ นายเจมส์ อายุ 21 ปี นอนหมดสติ ตรวจสอบพบว่าไม่มีชีพจรแล้ว เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ต้องช่วยกันปั้มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี และมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมาเนื่องจนทนพิษบาดแผลไม่ไหว 

นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกาย มีอาการปวดศีรษะ มึนงง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระเกล้าจันทบุรี เช่นกัน

จากการสอบถามฝ่ายหญิง เล่าด้วยอาการตกใจว่า ตนเองและน้องชายได้ออกมาจากล้งทุเรียนจะเดินทางกลับหอพัก แต่มีโทรศัพท์เข้ามา ทางฝ่ายชายก้มหน้ารับโทรศัพท์ ทำให้รถได้เสียหลักหลุดโค้งชนต้นไม่ร่องกลางถนน ทำให้น้องชายกระเด็นออกมาจากตัวรถ ส่วนตนเองตั้งสติได้จึงรีบออกมาจากรถได้รับบาดเจ็บตามร่างกายและมีอาการปวดศีรษะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"