'สุริยะ'ติดใจเผยหากต้องการหน้ากากผ้าอีกพร้อมจัดให้!


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ค.2563 -  นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวง และ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ชุมชนคลองเตยเพื่อแจกหน้ากากผ้า แอลกอฮอล์ล้างมือ และถุงยังชีพกว่า 500 ชุด แก่ประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมกันนี้ ยังได้เดินเยี่ยมชุมชน และมอบของใส่ตู้ปันสุข โดยนายสุริยะได้แสดงความห่วงใยชาวชุมชน ซึ่งได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่สำรวจร้านค้าในชุมชนอย่างเร่งด่วน พร้อมช่วยซื้อของสนับสนุนให้นำสินค้ามาใส่ตู้ปันสุข เพราะเห็นว่าหากมีตู้ปันสุขร้านค้าในชุมชนจะขายไม่ได้ นอกจากนี้ นายสุริยะ ยังได้มอบถุงยังชีพแก่ผู้ป่วยติดเตียงด้วย ก่อนจะเยี่ยมชมโครงการจากกองพลพัฒนาที่ 1 ที่ได้นำกำลังพลมาสร้างบ้านเรือนให้แก่ผู้ยากไร้

นายสุริยะกล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้เนื่องจากประชาชนได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทาง รัฐบาลโดยกระทรวงอุตสาหกรรมจึงหาทางดูแลประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งทางกระทรวงได้เห็นความสำคัญในการป้องกัน คือ การแจกหน้ากากผ้า โดยเป็นไปตามที่นายกรัฐมนตรีได้จัดสรรงบประมาณให้ 65 ล้านบาท เพื่อแจกหน้ากากผ้า ให้แก่ประชาชน ซึ่งตอนนี้ไปรษณีย์ได้แจกจนประชาชนส่วนใหญ่ได้รับหมดแล้ว ส่วนในอนาคตหากยังมีความต้องการอยู่ ยืนยันว่าก็ต้องหาทางแจกเพิ่มเติม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"