งามหน้า สโมสรเกาหลีใต้ใช้'ตุ๊กตายาง'ทำหุ่นแฟนบอล


เพิ่มเพื่อน    

สโมสรฟุตบอล เอฟซีโซล ของเกาหลีใต้ต้องออกแถลงการณ์ขอโทษที่สร้าง "ความวิตกกังวลอย่างมาก" กรณีที่สโมสรถูกแฉว่า ใช้ตุ๊กตายางเพื่อบำบัดความใคร่มาทำเป็นหุ่นแฟนบอล จัดวางบนอัฒจรรย์ของสนามเหย้าระหว่างแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ภาพ Youtube

    การแข่งขันฟุตบอลเคลีกของเกาหลีใต้กลับมาจัดการแข่งขันแล้วตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน แต่ยังไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมในสนาม แมตช์ที่มีเรื่องอื้อฉาวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม เป็นการแข่งขันระหว่างเอฟซีโซลกับสโมสรกวางจูเอฟซี โดยเตะในสโมสรเหย้าของเอฟซีโซล ผลการแข่งขันเจ้าบ้านชนะ 1-0

    เดิมเอฟซีโซลยืนกรานว่า หุ่นที่ใช้เป็นหุ่นแสดงแบบระดับพรีเมียม ไม่ใช่ตุ๊กตายางบำบัดความใคร่ แต่ภาพที่ปรากฏเผยให้เห็นว่า หุ่นแฟนบอลสาวตัวปลอมเหล่านี้ บางตัวสวมเสื้อยืดมีโลโก้โฆษณา SoloS ซึ่งเป็นผู้ขายเซ็กซ์ทอย

    ในแถลงการณ์ขอโทษทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม ซึ่งสโมสรแสดงความ "เสียใจด้วยใจจริง" กับเรื่องอื้อฉาวที่สร้างความวิตกกังวลอย่างมากครั้งนี้ สโมสรอ้างว่าได้รับการติดต่อจากบริษัท ดัลคอม ผู้ผลิตหุ่นแสดงแบบ เพื่อนำหุ่นมาตั้งบนอัฒจรรย์ที่ว่างแทนแฟนบอล โดยมีหุ่น 30 ตัวถูกนำมาใช้ เป็นหุ่นผู้หญิง 28 ตัว ผู้ชาย 2 ตัว

    แฟนบอลที่ชมการถ่ายทอดสดทางออนไลน์สังเกตเห็นความผิดปกตินี้ โดยเห็นว่าหุ่นบางตัวดูคล้ายกับตุ๊กตายาง และบางตัวถือป้ายโฆษณาเว็บไซต์เรตเอ็กซ์

    ดัลคอมอ้างเหตุผลว่า โฆษณาเหล่านี้มาจากบริษัทผู้ผลิตของเล่นทางเพศที่สั่งให้ดัลคอมผลิตหุ่นให้ และต้องการถ่ายภาพหุ่นไว้ก่อนเริ่มเกม โช ยังจุน ผู้อำนวยการของดัลคอมกล่าวกับบีบีซีว่า โลโก้พวกนี้ควรต้องถูกเก็บให้หมดก่อนเริ่มเกม แต่ไม่รู้เหตุใดจึงถูกทิ้งไว้ให้คนทั่วไปเห็นได้ บริษัทได้ขอโทษต่อสโมสรแล้ว

    ตามมาตรการเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ลีกฟุตบอลสูงสุดของเกาหลีใต้ออกกฎห้ามแฟนบอลเข้าสนามจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ส่วนผู้เล่น ห้ามจับมือ, ถ่มน้ำลาย หรือสัมผัสใกล้ชิดกับผู้เล่นด้วยกัน รวมถึงการแสดงความดีใจหากทำประตูได้

    ถึงวันจันทร์ เกาหลีใต้มีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่แล้ว 11,065 ราย เสียชีวิต 263 ราย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"