ตร.ขอนแก่นจับทันควันโจรติดคุกมาแล้ว2ครั้งก่อเหตุเชิดเงินผู้เฒ่าเจ้าของร้านชำ


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ค.63 - พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อำนาจ เชาเทอรี่ สว.สอบสวน สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ ควบคุมตัว นายปรีชา ชิดมน อายุ 49 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 13 ม.6 ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุชิงทรัพย์เงินสด พร้อมเครื่องดื่มชูกำลัง เหตุเกิดภายในร้านขายของชำใกล้ซอยศาลเจ้า  เขตเทศบาลเมืองบ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น  ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ภายในเขตเทศบาลเมืองบ้านไผ่ 

พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.บ้านไผ่ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นายกวงเซียง แซ่โอว อายุ 80 ปี เจ้าของร้านขายของชำว่า ขณะนั่งขายของในร้าน ได้ถูกคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดสีดำ สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน มีผ้าโพกศีรษะ ใส่หน้ากากปิดปาก จมูกสีดำ  ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้าไม่ติดทะเบียน ทำทีเข้ามาขอซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง โดยในขณะเดินหยิบเครื่องดื่มให้นั้น คนร้ายได้ขโมยเงินสด จำนวน 3,000บาท หลบหนีไป ซึ่งหลังรับแจ้งจึงได้สั่การให้ชุดสืบสวนสอบสวนทำการลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะลบหนี โดยเฉพาะการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด  11 ตัว ใกล้กับจุดที่เกิดเหตุ จึงพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นขับขี่รถวนเวียนในเขตเทศบาลบ้านไผ่ เจาหน้าที่จึงกระจายกำลังตามหาจนกระทั่งพบคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าตลาดสดบ้านไผ่ จึงเข้าควบคุมตัวไปสอบสวน 

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง   จึงควบคุมตัวมาตรวจปัสสาวะซึ่งพบว่ามีสีม่วง และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า  ผู้ต้องหารายนี้ เคยถูกจับกุมในคดีเกี่ยวกับทรัพย์ในปี 2541 และปี 2556  อีกทั้งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าสาเหตุที่ก่อเหตุนั้นเพราะต้องการเงินมาใช้จ่ายเนื่องจากไม่มีงานทำ อย่างไรก็ตามหลังการสอบปากคำแล้วเสร็จจึงตั้งข้อกล่าวหาว่า  วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ และข้อหาเสพยาเสพติด ก่อนจะควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านไผ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"