สุดเศร้า! 'เตี้ย มช.' สุนัขขวัญใจชาวเน็ตตายแล้ว พบซากในป่า เร่งชันสูตรหาสาเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ค.63 - จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เตี้ย มช." เพจดังที่โพสต์ตามหาสุนัขขวัญใจชาวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่โด่งดังจากการร่วมวิ่งในงานประเพณีรับน้องขึ้นดอย โดย เตี้ย มช. ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค. จนถึงเวลานี้ยังไม่พบตัว ล่าสุด เมื่อเวลา 18.30 น. เพจ "เตี้ย มช." แจ้งว่า สุนัขดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว โดยขอแจ้งว่าพี่เตี้ยเดินทางไปดาวหมาแล้วได้รับการยืนยันจากไมโครชิปที่ติดตัว ขอบคุณทีมตามหาทุกคนมาก ๆ นะคะ *งดโทรหา หรือสอบถามทางข้อความ ทางแอดมินขอเวลาจัดการให้เรียบร้อย แล้วจะแจ้งรายละเอียดให้ทุกคนทราบ

จากนั้นเวลา 20.10 น.ทางเพจได้รับแจ้งว่าเจอร่างสุนัขที่ป่าข้างทาง มีลักษณะคล้ายพี่เตี้ย ให้ทางแอดมินไปตรวจสอบร่างสุนัขดังกล่าวคาดว่าได้ตายมาหลายวันแล้ว และมีลักษณะคล้ายพี่เตี้ยจริง จึงให้ทางสัตวแพทย์นำเครื่องสแกนไมโครชิปมาตรวจสอบ (ไมโครชิปใช้สำหรับยืนยันตัวตนของสัตว์เท่านั้น ไม่สามารถระบุพิกัดได้) และยืนยันได้ว่าคือพี่เตี้ยจริง

ตอนนี้ร่างของพี่เตี้ยได้ถูกส่งมอบให้ทางคณะสัตวแพทย์ตรวจสอบสาเหตุการตายต่อไป หลังจากชันสูตรแล้ว เรื่องการจัดการร่างของพี่เตี้ย ทางเพจจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา และขออภัยสำหรับความล่าช้าในการแจ้งข่าวนะคะ ทางเราพึ่งจัดการเรื่องพี่เตี้ยกับทางคุณหมอเสร็จเรียบร้อยค่ะ

หมายเหตุ: ร่างพี่เตี้ยไม่ได้ถูกถุงห่อหุ้มตามที่มีข่าวก่อนหน้านะคะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"