ตำรวจตรังรวบพ่อข่มขืนลูกในไส้ พร้อมคู่เขยหลบหนีคดีชิงทรัพย์นาน 9 ปี แต่ถูกจับได้เพราะตกงานช่วงโควิด


เพิ่มเพื่อน    

นายวันชัย ทับเที่ยง ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ 

30 เม.ย.63 - พ.ต.ต.อนุสรณ์ เรืองศรี สว.กก.สส.ภ.จว.ตรัง พ.ต.ต.วสันต์ บรรลือพืช สว.สส.สภ.เมืองตรัง ร.อ.ณัฐวุฒ สรรเพชร หน.ชรต.กอ.รมน.จ.ตรัง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายมนัส แสงรัตน์ หรือ “อ้ายรู” อายุ 30  อยู่บ้านเลขที่ 85 หมู่ 9 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับตามศาล จ.ตรัง ที่ 130/2563 ลงวันที่ 25 มี.ค.63 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งมิใช่ ภริยาของตน โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นจะยินยอม หรือไม่ก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากมารดาเพื่อการอนาจาร, พาเด็ก “อายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” หลังจากก่อเหตุข่มขืนลูกสาว ด.ญ.สาว (นามสมมุติ) วัย 13 ปี ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่บ้านไทยสมุทร ถ.ห้วยยอด (เขตเทศบาลนครตรัง) เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 21 มี.ค.63 ที่ผ่านมา ซึ่งได้จับกุมตัวได้ที่บ้านหลังดังกล่าว

ขณะเดียวกันยังได้ควบคุมตัว นายวันชัย ทับเที่ยง หรือบี้ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 153 ถ.บ้านหนองยวน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งมีศักดิ์เป็นคู่เขยกับนายมนัสฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตรัง ที่ 43/2557 ลงวันที่ 21 พ.ย.57 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน ร่วมกันชิงทรัพย์ตั้งแต่สองคนขึ้นไปในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธปืนฯ ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืน หลังก่อเหตุชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ เหตุเกิดบนถนนสายตรัง-กันตัง ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง เหตุเกิดวันที่ 18 พ.ย.57 ที่ผ่านมา ซึ่งได้จับกุมตัวได้ที่ บ้านเลขที่ 28/8 หมู่ 7 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง โดยเป็นบ้านญาติของภรรยา

จากการสอบสวนทราบว่า นายมนัสฯ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืนลูกสาวในไส้ของตัวเอง และคาดว่าน่าจะกระทำมาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งผู้เป็นแม่ของเด็กสาววัย 13 ปี ทราบเรื่องจึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองตรัง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะได้หลบหนีไปซ่อนตัวโดยทำงานรับจ้างก่อสร้างในพื้นที่ จ.พัทลุง พร้อมด้วยคู่เขย คือนายวันชัย ซึ่งมีหมายจับคดีชิงทรัพย์ติดตัวอยู่ด้วย และหนีหมายจับมานานแล้วกว่า 9 ปี จนกระทั่งทั้งคู่เกิดตกงานในช่วงไวรัสโควิด-19 จึงได้เดินทางกลับมาอยู่บ้านพักที่ จ.ตรัง โดยยึดอาชีพรับจ้างแบกไม้ยางพารา หรือไม้บ้อง เพื่อหาเลี้ยงชีพ ขณะเดียวกันทาง ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จึงได้นำหมายจับเข้าจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยได้มีการควบคุมตัวเข้าห้องขัง สภ.เมืองตรัง ก่อนจะควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน นำตัวส่งฟ้องศาล จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะเดียวกันได้มีบรรดาญาติๆของผู้ต้องหาทั้งสองเดินเฝ้าติดตามอยู่ตลอดเวลาในการควบคุม โดยมีอาการร้องไห้เสียใจฟูมฟายอยู่ตลอดเวลา.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"