‘ต๋อง ศิษย์ฉ่อย’ มอบถุงยังชีพให้ผู้เดือดร้อน


เพิ่มเพื่อน    

"ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม ยังคงเดินหน้าทำความดีช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบปัญหาขาดแคลนอาหารจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยประกาศผ่านเพจ Tong Snooker Club และ JAME WATTANA FANCLUB มาร่วมกันบริจาคเงินหรือสิ่งของ เพื่อนำเงินมาซื้ออาหาร แจกสิ่งของชาวบ้านในชุมชนในกรุงเทพฯ 

        ต๋อง ศิษย์ฉ่อย และทีมงานพร้อมด้วย "ยอด" พัศพงศ์ พิทักษ์พูลสิน เลขาสมาคมกีฬาบิลเลียด แห่งประเทศไทย และสื่อจากทางช่อง3 ,PPTV,ไทยรัฐทีวี ฯลฯ มาร่วมกันแจกข้าวกล่องและถุงยังชีพราว 800 ชุดที่ชุมชน ซอยโปโล4 เขตปทุมวัน โดยพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อน จากโควิด
19 ทำให้ตกงาน ขาดรายได้ มาเข้าคิวรอรับกันเกือบพันครอบครัว

        ต๋อง ศิษย์ ฉ่อย อดีตนักสนุกเกอร์มือ 3 ของโลก เปิดใจว่า หลังจากครั้งแรกไปบริจาคที่มูลนิธิดวงประทีป ด้วยทุนส่วนตัวและครอบครัว พร้อมๆ กับ อ.โอ ระยอง และพี่น้องสนุ้กเกอร์ และพูล พอได้เห็นความเดือดร้อนจริงๆ ของพี่น้องชาวไทย จึงอยากเป็นสื่อกลางได้ช่วยเหลือในอีกหลายๆ ชุมชนในเขตกทม. ที่มีถึง 17 แห่ง และอีกหลายๆ ที่ๆ ไม่ได้อยู่ในรายการของกทม. จึงได้เปิดรับบริจาค จากแฟนคลับและพี่น้องชาวไทย ที่พอมีกำลังทรัพย์มาช่วยเหลือ และดีใจที่ได้ท่านนายกสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมฯ ร่วมบริจาคสมทบมา 50,000 บาท และ หมู ปากน้ำ ได้ทำกิจกรรมประมูลเสื้อ ช่วยมาเป็นเงินอีก 40,000 กว่าบาท รวมยอดบริจาคถึง เมื่อวาน 170,000 บาท(ตามที่เป็นข่าว)

        ต๋อง กล่าวเสริมว่า เนื่องจาก กทม. จะต้องล็อคดาวน์ไปอีก 1 เดือน ผมจึงขยายเวลารับบริจาคไปถึง 31 พฤษภาคม 2563 ตอนนี้ที่ทำไปแล้ว และจะทำต่อไปก็มี

        1. มูลนิธิดวงประทีป
        2. สุขุมวิท ทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้า BTS
        3. ชุมชน ซอยโปโล4
        4. วันที่ 30 เม.ย. ชุมชนวัดสะพาน เขตคลองเตย
        5. วันที่ 4 พ.ค. มูลนิธิดวงประทีป คลองเตย
        6. วันที่ 5 พ.ค. ชุมชนจัดสรรใหม่/ชุมชนสามัคคี สำโรงเหนือ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"