‘กิ๊กดู๋ฯ’คว้า‘สามโทน’นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับกับเทปรวมดาวตลกล้นจอ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆได้ชมกันที่บ้านเหมือนเดิม เพิ่มเติมความห่วงใยให้กันและกัน  จัดเว้นระยะห่างทางสังคมให้คอมเมนท์เตเตอร์คนละ 1 เมตร พร้อมเว้นระยะห่าง   ระหว่างชุมชน ด้วยการให้ส่งแค่ตัวแทนจังหวัดมาร่วมแข่งขัน ส่วนกองเชียร์แต่ละชุมชน นั่งเชียร์จังหวัดของตัวเองอยู่ที่บ้าน โดยสัปดาห์นี้พบกับจังหวัดพัทลุง โดยมี “พงศ์-เทอดพงศ์ เภอบาล” หรือ “พงค์ วงพัทลุง” มาปะทะกับจังหวัดศรีษะเกษ ที่ส่ง “แหวด-อรอนงค์ คงประกอบ” มาร่วมแข่งขันชิงเงินล้าน

          เริ่มจากการประชันเงาเสียง ที่งานนี้ ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” เอาใจแฟนคลับรุ่นเดอะ! เปิดตัวศิลปินต้นฉบับในตำนาน บอยแบนด์ยุคต้นๆของประเทศไทย กับแนวดนตรีที่มีสีสัน จังหวะสนุกสนาน  “สามโทน”  อย่าง บุ๋มบิ๋ม–สุธีรัชย์ ชาญนุกูล, ธง-ธงชัย ประสงค์สันติ และ ถนอม-วิทยา เจตะภัย  มาพร้อมเพลง “โป๊ง โป๊ง ชึ่ง”  สร้างความครึกครื้น โดยคอมเมนท์เตเตอร์ต่างลุกขึ้นเต้นคึกคัก! ต้องยอมรับว่าเพลงของสามโทนดังทุกยุคทุกสมัยจริงๆ

          วันนี้ สามโทน” มาเยือนกิ๊กดู๋ฯทั้งทีต้องไม่ธรรมดา “ป๋า” จัดแฟนคลับที่ฟังสามโทนมาตั้งแต่เกิด  เปิดตัวสามโทนเด็ก “น้องแต้งค์กิ้ว (ลูกชายต๋อง ชวนชื่น), น้องชาตี้ (ลูกชาย คิง- ณภัทร ชุ่มจิตตรี), น้องจากัวร์ (ลูกชายจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม) คว้าเพลง โป๊ง โป๊ง ชึ่ง มาประชันสักหน่อย! ทำเอาศิลปินต้นฉบับยกมือยอมแพ้ให้ความน่ารักของสามโทนจูเนียร์

           จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่ทำเอา “สามโทน” ตะลึง เพราะเปิดตัวแต่ละทีมที่มาแข่ง เป็นคนดังในวงการ อย่าง ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี, ตี๋-ดอกสะเดา, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, จุ๊บจิ๊บ  เชิญยิ้ม, ต๋อง ชวนชื่น, คิง- ณภัทร ชุ่มจิตตรี เรียกได้ว่ารวมดาวตลกทั้งวงการเลยก็ว่าได้ งานนี้บอกเลยว่าฮาน้ำตาเล็ดแน่นอน ใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียง “สามโทน” ต้องรอลุ้น

          ศิลปินต้นฉบับอย่าง สามโทน เปิดใจว่า “เป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านเป็นครั้งแรก สนุกมากๆที่ได้เจอเพื่อน เหมือนได้กลับมาบ้านอีกครั้ง เข้าใจแล้วว่าทำไมรายการนี้เป็นที่ชื่นชอบของคนทั้งประเทศ ทั้งสนุก อบอุ่นและเป็นกันเอง  ขอบคุณที่ให้โอกาสพวกเรานะครับ  สำหรับผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีม มีการเตรียมการมาดี มีพื้นฐานดี ทั้งสองทีมตั้งใจเป็นอย่างดี รู้สึกภูมิใจ ยังไงมารอชมความสนุกนี้ได้ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. และสามารถรับชม รีรันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 ครับ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"