สลด!ตำรวจธารโตเครียดทำปืนของราชการหาย คว้า 9 มม.ปลิดชีพตัวเองดับ


เพิ่มเพื่อน    

25 เม.ย.63 - ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่าเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 เวลา 21.20 น.  เกิดเหตุใช้อาวุธปืนมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 22/19 ถนนผังเมือง 5 ตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา  จึงได้แจ้งพลตำรวจตรีปราบพาล มีมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา พันตำรวจเอกนราวี บินแวอารง ผู้กำกับการสภ.เมืองยะลา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้าชื่อ YAYO SHOP   ซึ่งเจ้าหน้าที่พบศพชายสวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นสีขาว ทราบชื่อคือ ส.ต.ต.วีระยุทธ บัวอิ่น  ผบ.หมู่ สภ.ธารโต  นอนคว่ำหนาอยู่บนพื้นหน้าเก้าอี้โซฟา มีแผลถูกยิงที่ศีรษะจำนวน 1 นัด  และที่ข้างศพพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมเอาไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาการเครียด จากสาเหตุทำปืนของทางราชการสูญหาย และอยู่ในระหว่างการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง จนมีความเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดอาการเครียดจากปัญหาดังกล่าว แล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเพื่อจบปัญหา แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเชิญภรรยา และญาติสนิท ของผู้เสียชีวิต มาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"