ไทเกอร์ จับคู่ เพย์ตัน ดวล เบรดี้ กับ ฟิล หวดกอล์ฟแมทช์พิเศษหาเงินสู้โควิด


เพิ่มเพื่อน    

สองยอดนักกอล์ฟ ไทเกอร์ วูดส์ และ ฟิล มิคเคลสัน กับสองยอดควอเตอร์แบ็กในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ทอม เบรดี และ เพย์ตัน แมนนิง มีแผนจะลงเล่นกอล์ฟการกุศลในเดือนพฤษภาคมนี้เพื่อหารายได้ช่วยเหลือเหยื่อไวรัสโคโรนา จากการเปิดเผยของสือมวลชนในสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา 

        อีเอสพีเอ็นรายงานว่า การแข่งขันแมทช์พิเศษรายการนี้จะมีขึ้นในมลรัฐฟลอริดาโดยไม่เปิดให้คนดูเข้าไปชมในสนาม แต่จะมีการถ่ายทอดสดทางทีวีเพื่อหารายได้ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคอุบัติใหม่ โควิด-19 ซึ่งระบาดไปทั่วโลก โดย เทอร์เนอร์ สปอร์ตส์ ผู้นำธุรกิจด้านการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับพรีเมี่ยมระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่จะจัดในช่วงสัปดาห์เมมโมเรียลเดย์ 23-25 พ.ค.ที่จะถึงนี้

        เพย์ตัน แมนนิง ยอดควอเตอร์แบ็กที่อำลงวงการไปแล้วเปิดเผยกับสถานีวิทยุในเดนเวอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ได้มีการพูดคุยถึงการจัดอีเวนท์ดังกล่าวจริง “ตอนนี้เรามีโอกาสที่จะจัดรายการพิเศษเพื่อระดมทุนสำหรับ โควิด-19 ถ้าสามารถจัดได้จริงๆ ผมจะมีส่วนร่วมอย่างแน่นอน”

        ดิ แอ๊คชั่น เนทเวิร์ค รายงานว่าจะเป็นการแข่งขันกอล์ฟโดยแบ่งเป็นคู่ของ ไทเกอร์ วูดส์ และ เพย์ตัน แมนนิง ลงเล่นกับคู่ของ ฟิล มิคเคลสัน ยอดนักกอล์ฟมือซ้ายอันดับต้นๆของโลก กับ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กเจ้าขอแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 6 สมัย

        รอน เดอซานทิส ผู็ว่าการรัฐฟลอริดาจากพรรครีพับลิกัน ออกมาสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษระหว่าง ซูเปอร์สตาร์จากวงการกอล์ฟ และผู้เล่นระดับไอคอนในวงการฟุตบอลเอ็นเอฟแอลทันที

        “ผมอยากจะเห็น ไทเกอร์ และ มิคเคลสัน เล่นกอล์ฟ หรืออะไรก็ตามในทำนองนี้กับนักกีฬาประเภทอื่น” เดอซานทิส กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา “เราไม่อนุญาตให้มีคนดู จะไม่มีฝูงชน แต่จะมีการถ่ายทอดสดทางทีวี ผมคิดว่าเป็นเนื้อหาที่ผู้ชมต้องการดูแน่นอน”

        พีจีเอทัวร์เปิดเผยว่าการแข่งขันแมทช์พิเสษนี้ไม่ใช่รายการอย่างเป็นทางการ แต่จัดขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อระดมทุนเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของสังคม ซึ่งสนามที่กำลังพิจารณาสำหรับแมทช์นี้คือ เมดาลิสท์ กอล์ฟคลับ ในฟลอริดา ที่อยู่ไม่ห่างจากบ้านพักของ ไทเกอร์ ในเมืองจูปิเตอร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"