มท.สั่ง ผวจ.ทุกจังหวัดคงเข้มมาตรการ ไม่ประมาท การ์ดไม่ตก


เพิ่มเพื่อน    

21 เม.ย.63- ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการ ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช นายสมพงษ์ มากมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดที่เกี่ยวข้อง จำนวน 9 ส่วนราชการ ร่วมประชุมผ่านระบบวีดีทัศน์ทางไกล(VCS) ซึ่งเป็นการประชุมที่กำหนดขึ้นเพื่อแจ้งข้อสั่งการและและติดตามการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 COVID-19 ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ที่กำหนดให้มีขึ้นทุกวันอังคารของสัปดาห์ ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ทางจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จำกัดจำนวนผู้เข้าประชุมโดยเชิญร่วมประชุมเฉพาะส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้เพื่อการลดจำนวนผู้เข้าประชุม และดำเนินการตามมาตรการการป้องกันและควบคุมโรค  

สำหรับประเด็นสำคัญที่ที่ประชุมได้ให้ความสนใจ อาทิ การปฏิบัติตามมาตรการ คำสั่งและประกาศต่างๆ ที่กำหนดขึ้น  การติดตามสถานการณ์ในแต่ละจังหวัด และการนำปัญหาและอุปสรรคที่พบจากการดำเนินการตามมาตรการเยียวยา เพื่อรับทราบ ชี้แจง ทำความเข้าใจและนำมาแก้ไขเพื่อให้ประชาชนและผู้ได้รับผลกระทบได้รับการช่วยเหลืออย่างเท่าเทียมและทั่วถึง โดยที่ประชุมยังได้ชื่นชมที่ทุกจังหวัดที่ได้ร่วมปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างเข้มแข็ง พร้อมกันทั้งขอให้ทุกคนได้อดทนและเสียสละ ไม่ประมาทและรักษาระดับการป้องกันและควบคุมโรคอย่างต่อเนื่องต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"